Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์แมตช์ เรอัล ซาราโกซ่า VS เรอัล เบติส Spain Primera Division - กาสโตรเบิ้ล! เบติสบุกอัดซาราโกซ่านิ่ม 2-0 12bet 20/02/2555

วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Share this history on :


เรอัล เบติส ได้รูเบน กาสโตร เหมาคนเดียวสองประตูช่วยทีมบุกต้อนเรอัล ซาราโกซ่าไปสบายๆ 2-0 ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 20 กพ. ที่ผ่านมา


วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2555
ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน
เรอัล ซาราโกซ่า 0-2 เรอัล เบติส



สนาม : เอสตาดิโอ ลา โรมาเรด้า




เรอัล ซาราโกซ่า ืชทีมอันสุดท้ายของตาราง ไม่มีดาบิด มาเตโอา และเฟร์นานโด เมยร่า ที่เจ็บ แต่ได้ตัวฆเาบบียร์ ปาเรเตส ฟิตกลับมา โดยในแดนหน้าสางการ์ลอส อารันด้า ที่ฟิตเต็มถังแล้วกลลับมาล่าตาข่าย

ด้านเบติสนั้นได้มาริโอ อัลบาเรซ กองหลังตัวหลักกลับมาประจำการ ที่ซุ้มม้านั่งสำรอง ส่วนแผงหน้ายังคงเป็นชุดเก่งอยางรูเบน กาสโตร โมลีน่า และมอนเตโร่ เจ้าประจำ

ยังไม่ถึง 15 นาทีแรกดี เอเซบาร์เรีย กระชากกบอลมาถึงเส้นหลังฝั่งซ้ายก่อนตบเข้ากลางให้โมลีน่ายิงจ่อๆ เพียง 6 หลาจากปากประตู แต่ว่าบอลไปตรงตัวโรเบร์โต้ ฆิเมเนซ นายทวารซาราโกซ่าพอดิบพอดี จากนั้นเกมแทบจะเป็นของเบติสอยู่ตลอด แต่ประตูแรกก็ยังไม่บังเกิด


จนช่วงท้ายครึ่งแรก ทีมเยือนก็ออกนำจนได้ เป็นโมลีน่าที่กระดกบอลให้กับกาสโตร เข้าไปปั่นโค้งหนีมือฆิเมเนซ ที่เสาสองอย่างสวยงาม และเป็นประตูเดียวในครึ่งแรก ในนาทีที่ 41


ในครึ่งหลังซาราโกซ่า พยายามเอาใจแฟนบอลเปิดเกมบุกบ้าง แต่บอลยังไม่สามรรถเคลื่อนเข้าสู่โซนอันตรายของเบติสได้เลย อารันด้า เกือบจะได้แอสซิสในเกมนี้ หลังจากผ่านบอลให้โอริโอลซัดในกรอบ ทว่าติดบล็อกแนวรับของเบติส


อย่างไรก็ตาม นาที 68 เจ้าบ้านก็ไม่พ้นเสียเม็ดที่สอง โรเบร์โต้ซัดลูกแทงทะลุของโมลิน่าไปติดเซฟของฆิเมเนซ แต่ก็ไม่รอด โดนกาสโตร ที่จมูกไวตามเข้ามาซ้ำดาบสองเข้าไปให้เบติสเอาชนะไปด้วยสกอร์ 2-0 ในเกมนี้
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น