Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์แมตช์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส Premier League - เรือยำกุหลาบ 3-0 ทิ้งผี 5แต้ม 12bet 26/02/2555

วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Share this history on :


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังรักษาแต้มนำแมนฯยูไนเต็ด ไว้อย่างเหนียวแน่น ในเกมพรีเมียร์ชิพคืนวันเสาร์ที่ 25 กพ.ที่ผ่านมา หลังเปิดรังเอติฮัด สอนบอลแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ไปชิลๆ 3-0  โดยทีมเรือใบสีฟ้าทิ้งปีศาจแดงที่ยังไม่ได้ลงแข่งไป 5 แต้มแล้ว 

 

วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2555

ฟุตบอลพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-0 แบล็คเบิร์น





แมนเชสเตอร์ ซิตี้เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมจากท้ายตารางอย่างแบล็คเบิร์นที่ดูแล้ววันนี้ถ้าไม่เหนียวจริงมีหวังโดนยิงเละเอาได้ง่ายๆ


ซิตี้ยังคงจัดตัวโหดให้อเกวโร่ลงในแดนหน้า แต่มีบาโลเตลลี่เข้ามาช่วยเสริมความเฉียบอีกตัว ในขณะที่แดนกลางยังมีซิลบากับยาย่าคอยช่วยกันปั้นเกมเหมือนเดิม


ขณะที่แบล็คเบิร์นคงจะต้องฝากความหวังเอาไว้ที่หัวหอกเบอร์หนึ่งอย่างยาคูบูที่วันนี้เป็นหน้าเป้า อาจจะดูยากหน่อย แต่ถ้าโอกาสมาถึงก็น่าลุ้น


แค่นาทีเดียว เกือบจะนำเร็วโคตรๆแล้วสำหรับแมนฯซิตี้ เมื่อบาโลเตลลี่ได้โอกาสซัดบริเวณกรอบเขตโทษ แต่โรบินสันก็ล้มตัวปัดทิ้งออกหลังไปได้ทัน

 

ผ่านช่วง 15 นาทีแรกไป ตอนนี้เหมือนเกมเล่นอยู่ทางเดียวก็คือแมนฯซิตี้ที่ได้ครองบอลบุกใส่แบล็คเบิร์นแทบจะตลอดเวลา แต่นั่นก็เพราะว่าทีมเยือนเล่นเอาผู้เล่นเกือบจะทั้งหมดลงไปยืนกันหน้ากรอบเขตโทษของตัวเอง เน้นชัวร์แบบโคตรๆเลยว่างั้น

 

นาทีที่ 22 นี่เป็นจังหวะลุ้นประตูที่น่าเข้าเสียจริง เมื่อซิลบาได้บอลคลึงหลอกกองหลัง ก่อนที่จะแตะต่อไปให้กับซาบาเลต้าเติมขึ้นไปตักเข้ากลางให้บาโลเตลลี่ได้พุ่งตัวเข้าโหม่ง แต่ด้วยการที่มีผู้เล่นของแบล็คเบิร์นป้วนเปี้ยนอยู่ จังหวะเลยเสียพลาดโอกาสทองไป

 

นาทีที่ 30 เป็นคนมีสไตล์จะบอกรักแฟนก็ให้มันก้องโลกไปเลยสำหรับบลาโลเตลลี่ ที่สอดเข้าไปยิงจ่อๆหน้าประตูจากลูกครอสด้านข้างให้ทีมได้เฮด้วยการนำไปก่อน 1-0 แต่ที่น่าสนใจกว่าคือเจ้าตัวถกเสื้อขึ้น เผยให้เห็นข้อความถึงเสื้อข้างในที่เป็นชื่อราฟาเอลล่า ซึ่งเป็นแฟนของหัวหอกอิตาเลี่ยน พร้อมข้อความบอกว่า "รักเธอนะ" หวานออกสื่อจริงเชียว

 

อีก 3 นาทีต่อมา คนที่เด่นที่สุดตั้งแต่เริ่มเกมอย่างซิลบาเกือบจะทำประตูตอกย้ำฟอร์มแจ่มของตัวเองได้ เมื่อเขาแตะบอลที่โคลารอฟเปิดจากด้านข้างมาได้แบบนิ่มสุดๆ ก่อนจะซัดมุมแคบด้วยซ้าย แต่ก็ติดเซฟของโรบินสันที่ปิดมุมเอาไว้มิด

 

เข้าสู่ช่วง 5 นาทีสุดท้าย เกมนี้ที่น่าสงสารสุดคงจะเป็นยาคูบู เพราะพี่แกแทบจะไม่ได้ทำอะไรนอกจากยืนค้ำรอบอลในแดนหน้า ซึ่งบอลก็ไม่เคยจะมาถึง เพราะทีมโดนบุกอยู่ตลอด แถมจังหวะจะสวนก็จ่ายกันสเปะสะปะไปหมดซะนี่


ช่วงทดเวลา แมนฯซิตี้เดินหน้าบุกใส่ชนิดที่แบล็คเบิร์นแทบจะไม่ได้หายใจหายคอ มีโอกาสลุ้นอย่างต่อเนื่อง ก่อนจะมาปิดท้ายจากอเกวโร่ที่ควบไปเอาลูกจ่ายของบาโลเตลลี่ แม้จะโดนกระแทกเต็มๆจากด้านหลัง เขาก็ยังฝืนไปตวัดยิงบอลผ่านหน้าของโรบินสัน ก่อนจะหลุดเสาไกลออกไปนิดเดียวเท่านั้น จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 1-0 ที่เรือใบเป็นฝ่ายนำอยู่

 

นาทีที่ 52 สงสัยจะเซฟจนเมื่อยเลยก่อความผิดพลาดจนได้สำหรับโรบินสัน เมื่อเขาดันไปปัดบอลที่แมนฯซิตี้เตะมุมเข้ามาแบบกึ่งๆลังเล เลยกลายเป็นบอลไม่ไปไหน ตั้งให้อเกวโร่ได้วิ่งมาฮาล์ฟ-วอลเล่ย์เต็มตีน ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่าย พร้อมกับสกอร์ทิ้งห่างของทีม "เรือใบ" 2-0


หนึ่งชั่วโมงเต็มของเกมพอดี แมนฯซิตี้มีเสียวกันเต็มที่เลย เพราะหัวใจสำคัญในแดนกลางอย่างยาย่า ดันไปฝืนสปีดเพื่อเปิดบอลจากด้านข้าง จนสุดท้ายลงไปนอนเจ็บเองบริเวณต้นขา แต่หลังจากปฐมพยาบาลกันอยู่พักหนึง ก็กลับมาลงสนามได้


ถ้าใครเป็นแฟนแบล็คเบิร์นที่ตามเข้ามาเชียร์ทีมรักในสนามเอติฮัดคงจะอึดอัดน่าดูอยู่เหมือนกัน เพราะทีมเยือนไม่สามารถทำอะไรได้เลยจริงๆ แม้แต่จะกดดันให้ได้สักช่วงก็ยังไม่มี


นาทีที่ 71 เกมค่อนข้างจะคงตัวแล้วก็สลับกันเล่นไปสำหรับแมนฯซิตี้ที่เปลี่ยนเอาจอห์นสันออกไปพักและให้ปิซาร์โร่ที่นัดก่อนยิงกับจ่ายไปอย่างละ 1 ลงเล่นแทน

 
นาทีที่ 79 หลังจากเล่นกันแบบผ่อนเกมสักหน่อย แมนฯซิตี้ก็เปลี่ยนเอาบาโลเตลลี่ผู้ทำประตูแรกในเกมนี้ออกและส่งเชโก้ลงไปเล่นแทน ดูแล้วน่าจะเน้นเกมถ่ายกันไปมาไม่ต้องเร่งอะไรให้เหนื่อยแล้ว

อีก 2 นาทีต่อมา วันนี้บอลครอสจากทางซ้ายของแมนฯซิตี้สุดฉมังจริงๆ เพราะนี่ก็เป็นอีกครั้งที่โคลารอฟโยนบอลเข้ากลางให้เชโก้เทคตัวขึ้นโหม่งเต็มหน้าผาก ส่งเข้าประตูไป แมนฯซิตี้ถล่ม 3-0 เข้าให้แล้ว


ช่วงท้ายเกมก็มีการเคาะกันไปมาแบบได้ลุ้นบ้างไม่ได้ลุ้นบ้าง ไม่ซีเรียสอะไรมาก จนกระทั่งผู้ตัดสินเป่าจบ 90 นาที แมนเชสเตอร์ ซิตี้เอาชนะแบล็คเบิร์นไปได้ตามความคาดหมาย 3-0 ทิ้งห่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอันดับที่ 2 บนตารางไป 5 แต้ม


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : โจ ฮาร์ท, โจเลี่ยน เลสค็อตต์, แวนซองต์ กอมปานี, อเล็คซานดาร์ โคลารอฟ, ปาโบล ซาบาเลต้า, ไนเจล เดอ ยอง, ยาย่า ตูเร่(มิลเนอร์ น.86), ดาบิด ซิลบา, อดัม จอห์นสัน(ปิซาร์โร่ น.71), แซร์คิโอ้ อเกวโร่, มาริโอ บาโลเตลลี่(เชโก้ น.79)

แบล็คเบิร์น : พอล โรลินสัน, แกรนท์ แฮนลี่ย์ , สก็อตต์ แดนน์, มาร์ติน โอลส์สัน, แบรดลี่ย์ ออร์ , มอร์เท่น กัมป์ส พีเดอร์เซ่น, เมาโร่ ฟอร์มิก้า(โรชิน่า น.70), ราโดซาฟ เปโตรวิช(เอ็นซองซี่ น.70), มาร์คุส โอลส์สัน, เดวิด ฮอยเล็ตต์, ยาคูบู อาเย็กเบนี่
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น