Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

สาลิกาดุจริง!เปิดรังถล่มผีแดงไม่เลี้ยง3-0

วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2555

Share this history on :
ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันพุธที่ 4 มกราคม 2555
นิวคาสเซิ่ล 3 - 0 แมนฯ ยูไนเต็ด 


        นิวคาสเซิ่ล โชว์ฟอร์มหรูหลังเป็นฝ่ายเปิดรังถล่ม แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแบบไม่ไว้หน้า 3-0 ส่งผลให้ทีมปีศาจแดงแพ้เป็นเกมที่สองติดต่อกัน มีแต้มตามหลังคู่ปรับร่วมเมือง แมนฯ ซิตี้ อยู่ที่สามคะแนน ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 4 มกราคม 2555 ที่ผ่านมา

สนาม : สปอร์ต ไดเร็คท์ อารีน่า

        เกมคู่สำคัญ นิวคาสเซิ่ลซึ่งแพ้ลิเวอร์พูล 3-1 ในเกมล่าสุดที่แอนฟิลด์ปรับทัพสองจุดให้ดาวิเด้ ซานตอนกับโชล่า อเมโอบี้เสียบแทนแฮริส วุคคิชกับกาเบรียล โอแบร์กต็องอดีตขุนพลแมนฯ ยูไนเต็ด

        ด้านผีแดงซึ่งเสียท่าปราชัยแบล็คเบิร์นแบบล็อค ถล่มคาบ้าน 3-2 หวนกลับมาใช้งานเวย์น รูนีย์ที่เชื่อกันว่าถูกดร็อปไม่ได้ลงเล่นนัดก่อนเนื่องจากแหกกฏออกไปท่อง ราตรี

        พร้อมกันนี้ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด , ริโอ เฟอร์ดินานด์ และไรอัน กิ๊กส์ก็กลับมาเป็นตัวจริงโดยเบียดดาบิด เด เคอา , ราฟาเอล ดา  ซิลวา , ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ และแดนนี่ เวลเบ็คหล่นไปนั่งข้างสนาม

        เกมในช่วงต้นเป็นนิวคาสเซิ่ลที่ ได้เสียวก่อนโดยนาทีที่ 6 โยอัน กาบายได้โอกาสกระทุ้งจากหน้าเขตโทษ แต่ลินเดการ์ดไม่พลาดทิ้งตัวตะปบได้

        ถัดมาในนาทีที่ 11 เป็นทีมเยือนที่เกือบนำเช่นกันเมื่อปาทริซ เอวร่าเติมเกมรุกทางซ้ายได้เยี่ยมแล้วจ่ายเข้ากลางให้นานี่เข่นจาก 18 หลา ทว่าทิม ครูลทุบทิ้งได้สำเร็จ

        ขยับมาอีกสี่นาที แมนฯ ยูไนเต็ดเกือบสอยตาข่ายได้อีกหนจากลูกโยนทางกราบซ้ายของเอวร่าที่ลอยมาให้ดิ มิทาร์ เบอร์บาตอฟโขกจาก  12 หลาแฉลบซานตอนแล้วบอลไปชนโคนเสาอย่างน่าเสียดาย

        เกมโดยรวม เป็นไปอย่างสูสี แต่ถึงนาทีที่ 33 เจ้าบ้านได้ลูกฟรีคิกในแดนตัวเอง ครูลจึงรับหน้าที่บอมบ์โด่งแล้วอเมโอบี้โขกต่อเข้าเขตโทษโดยบาง้างยิงตามน้ำ หักข้อจาก 14 หลาส่งบอลเข้าประตูอย่างสุดสวยชนิดที่ลินเดการ์ดไม่มีสิทธิ์ป้องกัน ทีมอีสานจึงนำก่อน 1-0

        นับจากนั้น เกมของเดอะ แม็คพายส์ก็ดูเข้าทีกว่า และถึงนาทีที่ 43 บาก็ควบบอลขึ้นมากดจาก  30 หลาถูกลินเดการ์ดรับเข้าอกได้ แต่ผู้ตัดสินเป่าให้เป็นลูกฟรีคิกเนื่องจากบาถูกกิ๊กส์รวบล้มก่อน แต่สุดท้ายไรอัน เทย์เลอร์ซัดโด่งข้ามคาน

        ล่วงเข้าสู่ช่วงทดเวลาเจ็บ บาลองยิงไกลอีกหน แต่ไม่ผ่านมือลินเดการ์ด จบครึ่งแรกทีมอีสานจึงนำหน้า 1-0 เช่นเดิม

        ออกสตาร์ตครึ่งหลังมาได้นาทีเดียว ฟิล โจนส์ก็โดนจดชื่อเมื่อเข้ากระแทกบาล้มไม่ให้ลากบอลหนี

        กระนั้น จากลูกฟรีคิกระยะ 30 หลาจังหวะนี้ของนิวคาสเซิ่ล กาบายก็วิ่งเข้าซัดเต็มเกือกโดยลินเดการ์ดปัดได้แค่ปลายมือส่งบอลพุ่งชนคาน ที่เสาแรกแล้วตกลงมาข้ามเส้นประตูไปแล้ว จึงเป็นอันว่าสาลิกาดงนำหน้า 2-0 ในนาทีที่ 47

        แมนฯ ยูไนเต็ดรวบรวมสปิริตเดินหน้ากันใหม่ ก่อนจะเปลี่ยนเวลเบ็คลงไปแทนเบอร์บาตอฟในนาทีที่ 57

        จาก นั้นอีกสองนาที ผีแดงก็น่าจะตีไข่แตกได้เมื่อนานี่เลื้อยขึ้นทางขวาแล้วป้ายเข้าเขตโทษโดย เวลเบ็คตอกส้นต่อมาหน้าประตูให้รูนีย์ซัดจากหกหลา แต่แดนนี่ ซิมพ์สันสกัดทิ้งจากเส้นประตูได้ทันท่วงที

        ถึงตรงนี้ทีม เยือนเริ่มโหมบุกกดดันเจ้าบ้านได้มากขึ้น แต่นาทีที่ 61 ผู้ตัดสินแจกใบเหลืองให้อันโตนิโอ วาเลนเซียในจังหวะโดดโขกแย่งบอลกับโฮนาส กูเตียร์เรซ

        เข้าสู่นาทีที่ 66 อสูรแดงส่งเอร์นานเดซลงไปแทนพาร์ค ชี ซองอีกราย แต่ยังไม่มีอะไรดีขึ้น

        สุดท้ายนาทีที่ 75 ทีมเยือนก็เปลี่ยนรูนีย์ออกให้อันแดร์สันลงบู๊ ขณะที่เจ้าบ้านใช้งานลีออน เบสต์แทนโชล่า อเมโอบี้

        นาทีที่ 90 นิวคาสเซิ่ล นำห่างเป็น 3-0 จังหวะที่ ฟิล โจนส์ โหม่งบอลผิดจังหวะ มาโดนหน้าอกเข้าประตูตัวเอง

        จบเกมแมนฯ ยูไนเต็ดบุกมาพ่ายนิวคาสเซิ่ล 0-3 ต้องตามหลังแมนฯ ซิตี้สามแต้ม



สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH12100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B1233 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น