Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก 12BET 22/01/2555

วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2555

Share this history on :
ดัลกลิชฉุนเด็กไม่เต็มที่-ลั่นมีอีกปล่อยทิ้งแน่
  


        เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่ ลิเวอร์พูล สุดฉุนที่ลูกทีมเล่นกันแบบไร้ความเคารพคู่แข่ง ในเกมบุกพ่าย โบลตัน 1-3 ชี้ถึงแม้จะมีเกม คาร์ลิ่ง คัพ นัดชี้ชะตากับ แมนฯ ซิตี้ รออยู่ ก็ไม่ใช่เหตุผลที่จะมาเล่นแบบเหยาะแหยะเกมนี้ ลั่นหากใครคิดแบบนี้ ก็เตรียมเก็บของออกจากทีมได้เลย พร้อมชม "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" เล่นได้ดีจริงๆ         เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ตำหนิลูกทีมของตนเอง ที่เล่นกันเหมือนไม่ให้ความเคารพต่อ โบลตัน วันเดอเรอร์ส จนส่งผลให้ "หงส์แดง" ต้องออกไปแพ้ "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" ถึงสนาม รีบอค สเตเดี้ยม 1-3 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา        

แมตช์นี้เจ้าบ้านออกนำไปก่อนถึง 2-0 จาก มาร์ค เดวิส หลังผ่านไปเพียง 4 นาทีของเกมการแข่งขัน และจากผลงานของ ไนเจล รีโอ-โคเกอร์ ในนาทีที่ 29 ก่อนที่ เคร็ก เบลลามี่ กองหน้าตัวจี๊ด จะทำประตูไล่ขึ้นมาให้ทีมเยือนในนาทีที่ 37 แต่เป็น เกรตาร์ สไตน์สัน ที่มาย้ำชัยให้ทีมของ โอเว่น คอยล์ ในนาทีที่ 50         ทั้งนี้ "คิงเคนนี่" เชื่อว่า ลูกทีมของตนเสียสมาธิ จากการที่มีคิวลงเล่นเกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัด 2 ที่จะเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันพุธที่ 25 มกราคมนี้ (นัดแรกบุกไปชนะที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม 1-0 เมื่อวันพุธที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา) ซึ่งกุนซือชาวสกอตต์ ไม่พอใจขุนพล "หงส์แดง" บางราย ที่ไม่ให้ความเคารพต่อ โบลตัน ด้วยการเล่นเหมือนไม่เต็มที่ พร้อมเตือนว่า หากเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีกครั้งหนึ่ง พวกเขาก็เตรียมเก็บข้าวของออกจากทีมไปได้เลย        

ดัลกลิช ที่ออกมาวิจารณ์ลูกทีมแบบเปิดเผยในที่สาธารณะเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่กลับเข้ามาคุมทัพ "หงส์แดง" กล่าวว่า "ที่สโมสรฟุตบอลแห่งนี้ ไม่มีใครชอบดูหมิ่น หรือไม่แสดงความเคารพต่อคนอื่น ซึ่งถ้านั่นเป็นปัญหา และถ้าพวกเขาคิดว่า เกมนี้มันไม่สำคัญเท่าเกมถัดไป ก็แล้วแต่พวกเขา ตามสบายเลย แต่คนที่คิดแบบนั้นจะไม่ได้อยู่ที่นี่แน่"         "ผลลัพธ์ ที่ออกมามันน่าผิดหวังก็จริง แต่สิ่งที่ทำให้ผมผิดหวังที่สุดก็คือ ผมคิดว่า พวกเขาไม่พร้อมที่จะเล่นเกมนี้เลย ผมไม่คิดว่า ท่าทางที่พวกเขาลงเล่นเกมนี้คือสิ่งที่ถูกต้อง รวมถึงไม่คิดว่า แนวทางที่เกี่ยวกับการเล่นของเรามันเหมาะสมเลยสักนิด รากฐานของสโมสรฟุตบอลถูกสร้างบนการที่ต้องให้เคารพต่อผู้อื่นอยู่เสมอ รวมถึงถูกสร้างบนหลักปรัชญาที่ว่า เกมนัดถัดไปที่คุณจะต้องลงเล่นคือนัดที่สำคัญที่สุด ไม่ใช่อีก 2 หรือ 3 เกมต่อจากนั้น"         "ถ้าพวกเขาอยากได้บทเรียนสำหรับเรื่องนี้ แล้วล่ะก็ เกมนัดนี้ก็จะสั่งสอนพวกเขาได้อย่างดีเลยล่ะ ถ้าพวกเขาคิดว่า สามารถพลิกเกมได้แบบสบายๆ และจะคว้าผลที่ต้องการได้ง่ายๆ โดยที่ไม่คิดว่า คู่แข่งจะสู้กับคุณได้ดีพอ หรือไม่คิดที่จะพยายามให้เท่ากับที่คู่ต่อสู้ทำได้แล้วล่ะก็ พวกเขาก็จะได้รับบทเรียนเหมือนที่เกิดขึ้นในวันนี้"         "ถ้า เราได้รับบทเรียนแล้ว มันก็ดีไป แต่เราต้องย้อนมาดูตัวเราเองด้วยว่า เราสามารถทำอะไรได้บ้าง และจะพยายามยังไงที่จะป้องกันไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ในอนาคตอีก ซึ่งเราต้องทำแบบนั้นด้วยการที่ไม่พรากเอาอะไรก็ตามไปจากการที่ทั้ง โอเว่น คอยล์ วางแผนมาได้อย่างยอดเยี่ยม และจากแนวทางการเล่นที่ดีของ โบลตัน ในวันนี้ด้วย" กุนซือวัย 60 ปี ระบุชัด


ป๋าปล่อยเฟล็ทเชอร์พักยาวจนจบซีซั่น
 



        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยจะไม่รีบเรียก ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ห้องเครื่องเลือดวิสกี้ คืนสนาม ยันขอปล่อยให้เจ้าตัวพักรักษาอาการลำไส้อักเสบเรื้อรังจนจบซีซั่นไปเลย        

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่า อนุญาตให้ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ ได้พักไปจนจบซีซั่น เพื่อไปรักษาอาการลำไส้อักเสบเรื้อรัง ที่ทำให้เจ้าตัวไม่สามารถช่วยทีมได้ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว         ดาว เตะวัย 27 ปี กำลังเจ็บปวดจากอาการดังกล่าว จนไม่สามารถลงสนามมาช่วย "ปีศาจแดง" ได้ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว ซึ่งหลังจากนั้นในเดือนธันวาคม สโมสรได้ออกมายืนยันว่า ปล่อยให้เจ้าตัวได้ขยายเวลารักษาตัวต่อไป โดยล่าสุด กุนซือเลือกสกอตต์ ยอมรับว่า คงต้องปล่อยให้นักเตะร่วมชาติได้พักไปจนจบซีซั่น       

 "ผมไม่ได้หวังให้ เฟล็ทเชอร์ กลับมา เขาจะได้พักไปทั้งซีซั่นเลย" นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วัย 70 กะรัต ระบุ         สำหรับ เฟล็ทเชอร์ เป็นนักเตะที่ร่วมหัวจมท้ายกับ "เร้ด เดวิลส์" มาตั้งแต่เป็นนักเตะเยาวชน โดยในฤดูกาลนี้ เจ้าตัวได้ลงเล่นไปแล้ว 8 นัด ทำได้ 1 ประตู แต่จากอาการลำไส้อักเสบเป็นอุปสรรคในการลงสนาม จนต้องขอลาไปรักษาตัวในที่สุด


รูนยันบุกปืนไม่ใช่การดวลคมกับอาร์วีพี


        เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงจอมลุย ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้เกมบุกรัง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มีความหมายต่อทั้งทีม ไม่ใช่เป็นการดวลปืนกันระหว่างเขากับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หลังซีซั่นนี้พวกเขาสองคนยิงรวมกัน 40 ลูกทุกรายการ       

 เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าลีกสูงสุดชาวเมืองผู้ดี ออกมาชี้ว่า เกมบิ๊กแมตช์ที่ขุนพล "ปีศาจแดง" จะยกพลไปเยือน อาร์เซน่อล ทำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนามเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมนี้ ไม่ได้เป็นเกมระหว่างเขา กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตีนคมชาวดัตช์ของ "เดอะ กันเนอร์ส" เท่านั้น แต่เป็นเกมที่มีความหมาย และมีความสำคัญต่อทั้งทีมเลยต่างหาก         

รูนี่ย์ กับ ฟาน เพอร์ซี่ ยิงรวมกัน 40 ลูกในทุกรายการ โดย รูนี่ย์ กดไป 18 ส่วน ฟาน เพอร์ซี่ เหมาที่เหลือ 22 ลูก ทำให้เกมนี้นอกจากถูกจับตามองว่าเป็นเกมที่ อาร์เซน่อล หวังเอาคืนจากที่โดนถล่ม 8-2 ตอนต้นฤดูกาลแล้ว ยังมองว่าเป็นการดวลปืนกันของ 2 ดาวยิงตัวหลักของแต่ละทีมด้วย แต่ รูนี่ย์ ไม่มองแบบนั้น และยอมรับว่าการจะหยุด อาร์เซน่อล ก็ต้องหยุด ฟาน เพอร์ซี่ ไม่ให้เล่นออกด้วย        

"นี่ใช่แค่ผมกับ ฟาน เพอร์ซี่ มันเป็นเรื่องของเรากับ อาร์เซน่อล นั่นคือจุดที่เราจะเพ่งสมาธิถึง ในลีกนี้มีกองหน้าเก่งๆ เยอะแยะ ทั้ง ฟาน เพอร์ซี่, เซร์คิโอ อเกวโร่ และ ยาคูบู พวกเขาเล่นดีทั้งนั้น ฟาน เพอร์ซี่ ยิงประตูได้เยอะ และเล่นดีมาก เขาจะเป็นนักเตะอันตรายที่สุดของ อาร์เซน่อล ในเกมวันอาทิตย์นี้ ผมมองว่า ฟาน เพอร์ซี่ กับ แรมซี่ย์ เป็นสองนักเตะที่เล่นให้พวกเขาได้โดดเด่นที่สุดในฤดูกาลนี้"        

เกม ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ยูไนเต็ด ปูพรมถล่มไป 8-2 และ รูนี่ย์ ตะบันแฮตทริกได้ โดย หัวหอกจอมบู๊ กล่าวว่า "เรารู้ว่ามันเป็นวันที่ยอดเยี่ยมของเรา และเป็นวันที่เลวร้ายของพวกเขา การชนะ อาร์เซน่อล 8-2 ทั้งด้วยขุมกำลังของพวกเขา ไปจนถึงประวัติศาสตร์ และผู้จัดการทีมของพวกเขา มันเป็นผลการแข่งขันที่สุดยอดมากๆ เราไม่คิดว่าจะชนะพวกเขา 8-2 และผมมั่นใจว่ามันคงไม่เป็นแบบนั้นอีก"       

 "มัน ลงเอยด้วยการจบสกอร์ ทุกครั้งที่เราทำเกมบุกขึ้นไปดูเหมือนว่าเราจะสร้างโอกาสได้เสมอ ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องการสร้างประวัติศาสตร์ หรือว่า คนจะพูดอะไร ผมแค่อยากยิงเยอะๆ เท่านั้น มันต้องรอหลังจบเกมแล้วคุณถึงตระหนักว่า ชัยชนะคืออะไร"
 


อาร์วีพีรับยังหลอน!เกมที่ปืนถูกผีถล่มเละเทะ
 


        โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กัปตันทีม อาร์เซน่อล สารภาพ ยังหลอนกับความพ่ายแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-8 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อเดือน ส.ค. ปีที่แล้ว แต่ยังหวังที่จะพาต้นสังกัดแก้ตัวด้วยการเปิดบ้านเก็บชัยชนะเหนือ "ปีศาจแดง" ให้ได้ ในวันอาทิตย์นี้ พร้อมเชื่อ "เดอะ กันเนอร์ส" ยังคงอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ ฤดูกาลนี้       

 โรบิน ฟานเพอร์ซี่ หัวหอก อาร์เซน่อล ยอมรับว่า ยังรู้สึกหลอนกับความพ่ายแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-8 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อเดือน ส.ค. ปีที่แล้ว อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวหวังที่จะพาต้นสังกัดเปิดถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เก็บชัยชนะเหนือ "ปีศาจแดง" ให้ได้ในวันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค.นี้ เพื่อเป็นการชดเชยให้กับแฟนบอลที่ต้องพบกับฝันร้ายเมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ ผ่านมา        

 ดาวเตะวัย 28 ปี เผยกับ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์ชื่อดังของอังกฤษ ว่า "สิ่งสุดท้ายที่ผมต้องการทำคือการแก้ตัว เกมนั้นมันได้ผ่านไปแล้วและเราก็ไม่สามารถไปลบสิ่งนั้นจากประวัติศาสตร์ได้ นับตั้งแต่ผมย้ายมาเล่นให้ อาร์เซน่อล เราไม่เคยพ่ายแพ้แบบนั้นเลย มันไม่ใช่เรื่องที่ดีสำหรับความพ่ายแพ้ เราทุ่มเทอย่างเต็มที่แล้วในวันนั้นแต่ดูมันก็ยังไม่ดีพอ ผมยอมรับตามตรงว่าการพ่ายแพ้แบบนั้น ด้วยสกอร์เช่นนั้น มันทำให้เรารู้สึกเจ็บปวดอย่างแสนสาหัส"          "แต่สิ่งนั้น ได้กลายเป็นประวัติศาสตร์ไปแล้วและเราต่างก็มองไปยังเกมในวันอาทิตย์นี้ ในวงการฟุตบอล เราจะมีโอกาสอยู่เสมอที่จะแก้ไขสิ่งต่างๆ อีกครั้ง เราต้องการทำสิ่งนี้เพื่อสปิริตของทีมและโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อแฟนบอลของ เรา เราไม่เคยลืมว่าพวกเขาให้การสนับสนุนเราได้อย่างยอดเยี่ยมเพียงใด ทั้งระหว่างการแข่งขันและหลังจากจบการแข่งขัน แฟนบอลของเราช่างมหัศจรรย์มาก พวกเขาแสดงการหนุนหลังพวกเราแบบสุดๆ เราต้องการที่จะตอบแทนพวกเขาให้ได้" ศูนย์หน้าทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าว         

ขณะเดียวกัน อดีตกองหน้า เฟเยนูร์ด ซึ่งซัดไปแล้ว 22 ประตูในลีก เชื่อว่า "เดอะ กันเนอร์ส" ยังอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดของเมืองผู้ดี ประจำฤดูกาล 2011-12 โดยกล่าวว่า "แทบไม่ต้องสงสัยว่าเกมกับ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในแมตช์สำคัญของเราในซีซั่นนี้ แต่ทุกๆ เกมต่างก็มีความสำคัญเหมือนกัน เรายังคงมีลุ้นแชมป์ และอีก 17 เกมที่เหลือ เราจะต้องทำผลงานให้ดีแบบเกมต่อเกม และทุ่มเทอย่างเต็มที่ในยามที่เราเดินลงไปในสนาม" 



                                      ไม่จบ!เปเล่ย้ำเมสซี่ยังห่างชั้นแข้งเทพในตำนาน
        "ไข่มุกดำ" เปเล่ ราชาลูกหนังชาวบราซิล ชี้ ถ้าจะเรียก ลีโอเนล เมสซี่ ว่าแข้งเทพระดับโลก หรือนำ ดาวเตะบาร์เซโลน่า มาเทียบกับเขา คงต้องใช้เวลารอทั้งชาติ เพราะ เมสซี่ ต้องยิงให้ได้ถึง 1,283 ประตู และคว้าแชมป์โลกให้ได้ 3 สมัยแบบเขาเสียก่อน                    

 "ไข่มุกดำ" เปเล่ ราชาลูกหนังโลกชาวบราซิเลียน ยังวนเวียน และหมกมุ่นกับออกมาบอกว่า ลีโอเนล เมสซี่ สตาร์อัจฉริยะรุ่นหลาน ชาวอาร์เจนตินา ของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมในสเปน ยังไม่จัดเข้าขั้นแข้งระดับโลกของแท้ โดยยกผลงานของตัวเองมาเป็นบรรทัดฐานว่า หาก เมสซี่ อยากร่วมเป็นพวกแข้งเทพด้วยกัน ต้องยิงประตูให้ทะลุพันลูก รวมถึงต้องคว้าแชมป์โลกให้ได้ 3 สมัยเหมือนเขาเสียก่อน         

ความ ยอดเยี่ยมในฝีเท้าของ เมสซี่ ไม่มีใครกังขา แต่ในแง่ความสำเร็จนั้น แม้เขาจะกวาดแชมป์มาแล้วแทบทุกรายการกับ บาร์ซ่า และล่าสุดได้รางวัลบอลทองคำ "บัลลง ดอร์" เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน เขายังร้างความสำเร็จในทีมชาติอยู่ เป็นจุดอับที่โดน เปเล่ ยกมาอ้างเสมอ รวมถึงคราวนี้ที่ เปเล่ ก็ยังพูดแบบเดิม และชี้ว่าต้องให้ เมสซี่ ยิงให้ได้ 1,283 ประตู และคว้าแชมป์โลก 3 สมัยค่อยมาคุยเรื่องการเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ของโลก        

"จะมี บางคนพูดว่า บีโธเฟ่น เล่นเปียโน่ไม่เป็น, มิเคลันเจโล่ วาดรูปไม่เป็น และ เปเล่ ไม่รู้วิธีการเล่นฟุตบอล ต้องรอให้ เมสซี่ ยิงประตูให้ได้ 1,283 ลูกแบบผม ตอนที่เขาคว้าแชมป์โลก 3 สมัยแล้ว เมื่อนั้นแหละเราค่อยมาคุยเรื่องนี้กันใหม่"         "ฟุตบอลมีการ เปลี่ยนแปลง และสถิติมีไว้ทำลาย แต่สถิติของผมก็ยังยากที่จะถูกลบอยู่ดี มีแต่คนถามผมตลอดเวลาว่า - เมื่อไหร่ เปเล่คนใหม่ ถึงจะเกิด ? - ไม่มีทางหรอก พ่อแม่ผมปิดอู่ไปนานแล้ว" เปเล่ ตำนานแห่งซานโตส กล่าวปิดท้าย  

อึ้ง!เบ็คส์ปั่นยอดขายตั๋วแอลเอบุกโตรอนโต้กระฉูด


        โตรอนโต้ เอฟซี รับยอดขายตั๋วพุ่งกระฉูดสำหรับเกมที่จะรับการมาเยือนของ แอลเอ แกแล็กซี่ ในศึกคอนคาเคฟ แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เดือนมีนาคมนี้ เป็นผลมาจากการที่เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวอังกฤษ ตัดสินใจยืดสัญญากับทีมแชมป์เอ็มแอลเอส โดยตั้งเป้าจะทำยอดขายได้เต็มความจุ 45,000 ที่นั่งเลยทีเดียว        

สโมสรโตรอนโต้ เอฟซี ในศึกเอ็มแอลเอส สหรัฐฯ ออกมาแสดงความหวังว่าเกมที่จะเปิดสนามบีเอ็มโอ ฟิลด์ รับการมาเยือนของลอส แอนเจลิส แกแล็กซี่ แชมป์เอ็มแอลเอสฤดูกาลล่าสุด ในศึกคอนคาเคฟ แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ในวันที่ 7 มีนาคมนี้ จะสามารถขายตั๋วเข้าชมได้เต็มความจุ หลังยอดจำหน่ายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ นับตั้งแต่เดวิด เบ็คแฮม กองกลางซูเปอร์สตาร์ชาวอังกฤษของทีมคู่แข่งประกาศต่อสัญญาค้าแข้งในแดนลุง แซมต่อไป        

โตรอนโต้ เอฟซี ประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ 20 มกราคมว่าพวกเขาขายตั๋วเข้าชมเกมนี้ได้ทะลุ 35,000 ใบแล้ว ซึ่งเป็นสถิติใหม่ในเกมเหย้าของสโมสร และยอดยังคงเพิ่งขึ้นเรื่อยๆ จนหวังจะให้ขายหมดทั้ง 45,000 ใบ หลังจาก อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอก้อนโตจากสโมสรในลีกยุโรป และเลือกต่อสัญญาระยะ 2 ปี กับแกแล็กซี่ ก่อนจะเตรียมตัวเดินทางมาเตะที่เมืองโตรอนโต้ เพียงครั้งเดียวในฤดูกาลนี้        
ราจานี่ คาแม็ธ โฆษกของเมเปิ้ล ลีฟ สปอร์ตส์ แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ บริษัทผู้ถือหุ้นใหญ่ของ โตรอนโต้ เอฟซี กล่าวว่า "เราหวังไว้สูงว่าตั๋วจะขายหมดเกลี้ยง เราเพิ่งขายตั๋วทะลุความจุที่เราจะทำได้ที่บีเอ็มโอ ฟิลด์ (ชื่อสนามเหย้าอย่างเป็นทางการ) ยอดขายพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว เราได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมตั้งแต่ช่วงเวลาที่เปิดขาย"
 
 
ซวย!แฟนสาวแฉมีเซ็กซ์กระหน่ำทำบัวเต็งเจ็บบ่อย


        งานเข้าเพราะแฟนแท้ๆ สำหรับ เควิน-พริ้นซ์ บัวเต็ง มิดฟิลด์ดาวดัง เอซี มิลาน หลังจากที่ เมลิสซ่า ซัตต้า แฟนสาวสุดสวย ออกมาแฉแบบหมดเปลือก สาเหตุที่อดีตนักเตะทีมชาติกานาเดี้ยงเป็นประจำ รวมถึงครั้งล่าสุดที่มีปัญหาตรงกล้ามเนื้อนั้น เป็นเพราะแข้งรายนี้ร่วมเตียงกับเธอไม่มากไม่มาย แค่ 10 ครั้งต่อสัปดาห์เอง!        

เมลิสซ่า ซัตต้า ดาราคนดัง และแฟนสาวของ เควิน-พริ้นซ์ บัวเต็ง กองกลางคนเก่ง เอซี มิลาน แชมป์เก่าของ ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่า สาเหตุที่คนรักของเธอต้องมาตกระกำลำบากกับอาการบาดเจ็บในพักหลังนั้น อาจจะมาจากการที่ทั้งเธอ และตัวพ่อค้าแข้งมีเพศสัมพันธ์กันบ่อยครั้งก็เป็นได้        

เมื่อ ไม่นานมานี้ "ปีศาจแดง-ดำ" ยืนยันว่า แข้งวัย 24 ปี จะต้องพลาดการรับใช้ต้นสังกัดเป็นเวลา 1 เดือน เนื่องจากมีปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ แต่ล่าสุดเจ้าตัวอาจต้องซวยเพราะแฟนของตนเอง เมื่อ เมลิสซ่า ซึ่งเป็นทั้งนางแบบ, พิธีกรทางโทรทัศน์ และนักแสดงด้วย ดันออกมาบอกว่า อาการเดี้ยงหลายครั้งของอดีตแข้งทีมชาติกานา เป็นผลจากการที่ทั้งคู่ขึ้นสวรรค์ด้วยกิจกรรมบนเตียงกันถึง 10 ครั้งต่อสัปดาห์นั่นเอง        

"เหตุผลที่เขา (เควิน-พริ้นซ์ บัวเต็ง) เจ็บอยู่เสมอๆ เป็นเพราะว่า เรามีเซ็กซ์ร่วมกันถึง 10 ครั้งต่อสัปดาห์นั่นแหละ ซึ่งฉันเกลียดการเล้าโลม หรือการกระตุ้น ฉันอยากเข้าประเด็นเลยก็แล้วกัน การได้อยู่ข้างบนนี่เป็นสิ่งที่ฉันโปรดปรานมากๆ เพราะฉันจะได้สามารถควบคุมทุกอย่างเอาไว้ได้อยู่หมัดไง" สาววัย 25 ปี ซึ่งเคยเป็นแฟนของ คริสเตียน วิเอรี่ อดีตดาวยิงทีมชาติอิตาลี กล่าวแบบไม่มีปิดบังกับ "วานิตี้ แฟร์" นิตยสารดังเมืองมะกัน
  
•. ☆ .•* HapPy ChiNese New YeaR 2012 *•. ☆ .•
* ˚ღ。* ˛˚ 。Gong Xi Fa Cai 。˚ ˚ღ。* ˛˚ 
โปรโมชั่นฉลองตรุษจีน เพียงแค่ทายผลสกอร์ 1-2 
ลงทุน12บาท อาจได้เพิ่มถึง 12,120บาท
♥♥..โชคลาภ มั่งคั่ง ร่ำรวย มั่งมี ศรีสุข ตลอดปีและตลอดไป..♥♥
12BET แจกโบนัส !!สมัครสมาชิกวันนี้เลยสิคะ!!  
รหัสรับโบนัส 12TH11100 ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท

รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
  สมัครกับเราคลิ๊กที่แบนเนอร์นี้ เหมือนสมัครกับเว็บโดยตรง
 
 
 
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น