Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

สิ้นปีเหมือนสิ้นใจ!สิงห์ดับคารังพ่ายวิลล่าเละ1-3

วันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2555

Share this history on :
ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม 2554
เชลซี 1-3 แอสตัน วิลล่า
        "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ปิดท้ายปลายปีแบบย่ำแย่ หลังเปิดบ้านพ่าย "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า คาบ้านตัวเองถึง 1-3 หล่นไปอยู่อันดับ5ของตารางในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมา

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

         เกม นัดสุดท้ายของปี 2011 เจ้าบ้านเชลซี เสมอมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว นัดนี้ อังเดร วิลลาช-โบอาช ส่ง เปาโล เฟร์เรยร่า ลงมาเล่นแทน โชเซ่ โบซิงวา ที่ยังฟิตไม่พอและยังได้ รามิเรส พ้นโทษแบนกลับมายืนกลางร่วมกับ โอริออล โรเมอู แดนหน้าดร็อบ เฟร์นานโด ตอร์เรส แล้วกลับมาใช้ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ตามเดิม


         ฟากทีมเยือน แอสตัน วิลล่า ยังไม่สามารถใช้งาน ดาร์เรน เบนท์ เพราะยังฟิตไม่พอทำให้ อเล็กซ์ แม็คลิช ส่ง กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ เป็นหน้าเป้าตัวเดียว ส่วนแบ็กขวาแม้ อลัน ฮัตตัน จะพ้นโทษแบนมาแล้ว แต่ การ์ลอส เกย่าร์ ยังได้ลงสนามต่อเนื่องหลังโชว์ฟอร์มดี


         เริ่มเกมขึ้นมา เป็น เชลซี ที่เหนือกว่าเล็กน้อย แต่นาทีที่ 6 ทีมเยือนได้เสียวก่อนจากการสวนกลับเร็วของ อักบอนลาฮอร์ ที่ขึ้นบอลมาทางขวาก่อนจ่ายให้ มาร์ค อัลไบรท์ตัน ที่เสาไกลแต่กองหลังเชลซี สกัดทิ้งไปได้ทันเวลาเสียแค่ลูกเตะมุมเท่านั้น


         เกมยัง คงเป็นของเชลซีและนาทีที่ 23 เจ้าบ้านมาได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ รามิเรส จิ้มบอลต่อให้ ดร็อกบา หลุดเข้าไปทางซ้ายของเขตโทษก่อนจะโดน ริชาร์ด ดันน์ เสียบล้มคว่ำลงไป และก็เป็น ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ลุกขึ้นมาสังหารเข้าเป็นประตูที่ 150 ของเจ้าตัวกับเชลซี อีกด้วย เชลซี ขึ้นนำ 1-0


         ทว่าแค่ 5 นาทีเท่านั้น แอสตัน วิลล่า ก็มาตีเสมออย่างรวดเร็วสตีเฟ่น ไอร์แลนด์ จ่ายให้ ชาร์ล เอ็นซ็อกเบีย หลุดเข้าไปทางซ้ายของเขตโทษก่อนหักกลับมาให้ ไอร์แลนด์ ยิงบอลไปติดแขนของ เทอร์รี่ ที่ยืมคุมอยู่หน้าประตู แต่บอลยังมาเข้าทางไอร์แลนด์ ยิงซ้ำลอดขาเทอร์รี่ เข้าไป สกอร์กลับมาเป็น 1-1


         หลัง จากนั้นเกมของทั้งสองทีมก็กลับมาสูสีอีกครั้ง ท้งคู่ต่างสู้กันในแดนกลางและแทบไม่มีจัหวะลุ้นจนนาทีที่ 42 เชลซี มาได้ลูกฟรีคิกหน้าเขตโทษ แต่ลูกยิงของ ดร็อกบา ก็ยังแฉลบกองหลังออกไปอีก และเกมครึ่งแรกก็จบทีสกอร์เดิม


         กลับมาเล่นในครึ่งหลัง เชลซี ก็ยังครองบอลได้มากกว่าแต่ยังไม่สามารถเจาะแนวรับของแอสตัน วิลล่า ได้แถมยังเกือบเสียประตูอีกในนาทีที่ 53 จากลูกสวนกลับเร็วที่แอสตัน วิลล่า สกัดลูกเตะมุมของเชลซี มาได้ เป็น ชาร์ล เอ็นซ็อกเบีย พาบอลขึ้นมาถึงกลางสนามก่อนจ่ายให้อัลไบรท์ตัน ทางขวาแล้วจ่ายบอลเร็วต่อให้ กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ หลุดเข้าไปแปด้วยขวาแต่ยังติดปีเตอร์ เช็ก ที่ล้มตัวปัดได้ทัน


         เกมของแอสตัน วิลล่า เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆนาทีที่ 58 กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ มีโอกาสอีกครั้งจากจังหวะที่ กาลอส เกย่าร์ จ่ายบอลจากริมเส้นฝั่งขวาเข้ามาให้ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษกลับตัวยิงแต่บอลห่างเป้าหมายไปพอสมควร


         นาที ที่ 63 เฟร์นานโด ตอร์เรส ตัวสำรองที่เปลี่ยนลงมาแทน แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ก็เกือบยิงประตูให้ เชลซี นำเมื่อได้กดด้วยขวาเต็มข้อหน้าเขตโทษทว่าบอลพุ่งไปชนะคานอย่างจัง


         ทั้ง สองทีมยังเดินหน้าบุกใส่กันเต็มที่ นาทีที่ 68 มาต้า โยนให้ เทอร์รี่ โหม่งข้ามคาน ก่อนที่จังหวะถัดมา มาร์ค อัลไบรท์ตัน จะได้หวดด้วยขวาในกรอบเขตโทษ แต่ เช็กก็ยังเซฟไว้ได้


         นาที ที่ 74 เชลซี น่าได้ประตูอย่างที่สุดเมื่อ แลมพาร์ด ได้บอลกลางสนามก่อนจ่ายให้ ตอร์เรส ตวัดต่อเร็วให้ ดร็อกบา หลุดเข้าไปยิงทางซ้ายของเขตโทษ แต่บอลหลุดเสาแรกออกไปนิดเดียวเท่านั้น ก่อนที่นาทีถัดมา โบซิงวา จะได้ซัดไกลจากนอกกรอบเขตโทษ แต่ กูซาน ก้ยังปัดออกหลังไปได้


         แต่แล้วนาทีที่83 เจ้าถิ่นต้องเงียบทั้งสนาม เมื่อเสียประตู จากความผิดพลาดของตัวเอง โดน แอสตัน วิลล่า สวนกลับ และเป็น สติลิยัน เปตรอฟ ยิงส่งบอลตุงตาข่าย แอสตัน วิลล่า นำ 2-1


         ก่อน3นาทีต่อมา เชลซี ยังผิดพลาดไม่เลิก เมื่อ แฟร้งค แลมพาร์ด จ่ายบอลขวางสนามโดน สติลิยัน เปตรอฟ ฉกบอล ก่อนจะไหลไปให้ ดาร์เรน เบนท์ กดตุงตาข่าย เป็นประตูตอกฝาโลง ให้แอสตัน วิลล่า บุกนำห่าง 3-1 และจบเกมด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ เชลซี พ่ายคาบ้าน ร่วงไปอยู่อันดับ5 ถูก อาร์เซน่อล แซงไปอยู่ที่4แทน


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น