Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

การ์ดเนอร์โขก!พาเลซเฉือนคาร์ดิฟฟ์หวิว1-0

วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2555

Share this history on :
ฟุตบอล คาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก
วันอังคารที่ 10 มกราคม 2555
คริสตัล พาเลซ  1   -  0 คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 
        แอนโธนี่ย์ การ์ดเนอร์ โขกประตูช่วย คริสตัล พาเลซ เปิดบ้านชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ไปแบบเฉียดฉิว 1-0 พร้อมกับกุมความได้เปรียบไว้ได้ ก่อนที่จะกลับไปเล่นที่บ้านของคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ อีกครั้งในวันอังคารที่ 24 มกราคม ในศึกฟุตบอล คาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 10 ม.ค. ที่ผ่านมา
 
สนาม : เซลเฮิร์สต์ พาร์ค

        เกมรอบรองชนะเลิศนัดแรก คริสตัล พาเลซ ที่ต่อเวลาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ในรอบที่แล้วเข้ามาได้ปรับทีมจากเกมแพ้ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ในเอฟเอ คัพเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาถึง 10 ตำแหน่งโดยเรียกผู้เล่นตัวจริงกลับมาลงสนามทั้งหมดทั้ง ฮูเลี่ยน สเปโรนี่ นายทวารมือหนึ่ง รวมถึงผู้เล่นตำแหน่งอื่นๆ

        ด้านคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ทีมจากเดอะ แชมเปี้ยนชิพ เช่นเดิมกันก็ปรับทีม 10 ตำแหน่งจากเกมแพ้ เวสต์บรอมวิช ในรอบ 3 เอฟเอ คัพ เหมือนกันโดยเรียกตัวจริงกลับมาทั้งหมดนำโดย ปีเตอร์ วิตติ้งแฮม และ เคนนี่ มิลเลอร์ ดาวยิงประจำทีม

        เริ่มเกมมา 6 นาทีทีมเยือนได้ลุ้นก่อนจากลูกฟรีคิกทางฝั่งขวาของเขตโทษ และเป็น ปีเตอร์ วิตติ่งแฮม ยิงไปติดกำแพงก่อนที่ สเปโรนี่ จะพุ่งเข้าไปตะครุบเอาไว้ได้

        นาทีที่ 11 ยังเป็น คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ที่ได้ลุ้นอีกครั้งคราวนี้เป็น โจ ราล์ส ที่ได้ยิงแต่ก็ยังติดเซฟของ สเปโรนี่ นายทวารอาร์เจนไตน์ อีกครั้ง

        เกมยังคงสูสีจนเข้าสู่นาทีที่ 27 เจ้าบ้านน่าได้ประตูขึ้นนำอย่างที่สุดเมื่อซาฮา เปิดบอลเรียดเข้ามาให้ เมอร์เรย์ ในเขตโทษก่อนไหลต่อให้ ดิคกาชอย วิ่งเข้ายิงแต่ทอม ฮีตัน ปัดทิ้งไว้ได้ทันเวลา

        สามนาทีถัดมาคาร์ดิฟฟ์ ตอบโต้เช่นกันเมื่อ ปีเตอร์ วิตติ้งแฮม ได้บอลทางซ้ายก่อนไหลกลับมาให้ เคนนี่ มิลเลอร์ ยิงปั่นหมายเสียบเสาสองแต่บอลหลุดกรอบไปนิดเดียวเท่านั้น

        ก่อนหมดเวลา 2 นาทีเป็นเจ้าบ้านที่ได้ประตูขึ้นนำจากลูกฟรีคิกทางฝั่งซ้ายของ ดาร์เรน อัมโบรส ที่โยนมาหน้าประตูให้ ไมล์ เยดินัค โหม่งเช็ดก่อนที่ ทอม ฮีตัน จะเข้ามาตัดบอลได้บอลเลยไปเสาสองเข้าหัว แอนโธนี่ย์ การ์ดเนอร์ ที่เติมขึ้นมาโขกจ่อๆเข้าไป เจ้าบ้านนำ 1-0 พร้อมจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

        กลับมาเล่นครึ่งหลังเป็นเจ้าบ้านที่บุกได้โดดเด่นกว่า นาทีที่ 50 ดาร์เรน อัมโบรส ได้ลองซัดด้วยขวาแต่บอลหลุดกรอบออกหลังไป

        นาทีที่ 57 คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายจากลูกโหม่งของ เคนนี่ มิลเลอร์ แต่ทว่าผู้ตัดสินเป่าว่า โจ เมสัน ไป ฟาวล์ใส่ ฮูเลียน สเปโรนี่ ก่อน

        เกมยังค่อนข้างสูสีและหาจังหวะยิงได้ค่อนข้างน้อย นาทีที่ 67 อัมโบรส ได้โยนฟรีคิกเข้าไปให้ แอนโธนี่ย์ การ์ดเนอร์ โหม่งอีกครั้งแต่คราวนี้บอลหลุดกรอบออกไปเช่นเดิม

        คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ มาได้โอกาสลุ้นประตูบ้างในนาทีที่ 76จากการยิงไกลของ อารอน กุนนาร์สสัน แต่ก็ไม่ผ่านมือของ สเปโรนี่

        ท้ายเกม คริสตัล พาเลซ เน้นครองบอลไว้กับตัวและไม่บุกเข้าใส่ทีมเยือนแถมยังประครองเกมเอาไว้ได้จน จบเกม "ดิ อีเกิ้ลส์" เก็บชัยเหนือ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ได้ก่อนในนัดแรก 1-0 ก่อนที่จะกลับไปเล่นที่บ้านของคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ อีกครั้งในวันอังคารที่ 24 มกราคม

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

        คริสตัล พาเลซ :
ฮูเลี่ยน สเปโรนี่, ปีเตอร์ ราเมจ, พาทริค แม็คคาร์ธี่ย์, แอนโธนี่ย์ การ์ดเนอร์, โจนาธาน พาร์ วิลเฟร็ด ซาฮา, คากิสโช่ ดิคกาชอย, ไมล์ เยดินัค, ดาร์เรน อัมโบรส, คริส มาร์ติน, เกล็นน์ เมอร์เรย์

        สำรอง
: ลูอิส ไพรซ์, เดวิด ไรท์, โอเว่น การ์เว่น, ณอน สแกนเนลล์, เจอร์เมน อีสต์เตอร์, สจ๊วร์ต โอคีฟี่, คัลวิน แอนดรูว์

        คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ :
ทอม ฮีตัน, เควิน แม็คนอห์ตัน, มาร์ค ฮัดสัน, เบน เทอร์เนอร์, แอนดรูว์ เทยเลอร์, ดอน โควี่, ปีเตอร์ วิตติ้งแฮม, อารอน กุนนาร์สสัน, โจ ราลล์ส, โจ เมสัน, เคนนี่ มิลเลอร์

        สำรอง :
เดวิด มาร์แชลล์, ฟิลิป คิสส์, แอนโธนี่ย์ เจอร์ราร์ด, โรเบิร์ต เอิร์นชอว์, เคร็ก คอนเวย์, ดาร์ซี่ เบล็ค, สตีเฟ่น แม็คเฟล

        ผู้ตัดสิน :
ไมค์ ดีน

สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH12100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B1233 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น