Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ชุดขาวโหด!เปิดรังอัดปอนเฟร์ราดิน่ายับ5-1

วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
ฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปน 
(รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง)

 วันอังคารที่ 20 ธันวาคม 2554 
เรอัล มาดริด (ลา ลีกา)  5    -    1 ปอนเฟร์ราดิน่า (เซกุนด้า เบ)
(รวมผล 2 นัด มาดริด เข้ารวบด้วยผลรวม 7 - 1)
        "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดิรด ที่ขนผู้เล่นสำรองและดาวรุ่งลงหลายตำแหน่ง ยังโชว์ฟอร์มสุดแกร่งไล่ถล่ม ปอนเฟร์ราดิน่า จาก เซกุนด้า เบ ไปแบบมันส์เกือก 5-1 รวมผลสองนัด เรอัล มาดริด ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์รวมสองนัด 7-1 ในศึกฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปน รอบ 32 ทีมสุดท้ายนัดสอง เมื่อคืนวันอังคารที่ 20 ธ.ค. ที่ผ่านมา
สนาม: เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว, มาดริด

        "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด บุกไปเอาชนะมาได้ก่อน 2-0 ในนัดแรก ทำให้ได้เปรียบพอสมควร อีกทั้งฟอร์มล่าสุดในลีกร้อนแรงสุดๆบุกไปถล่ม เซบีย่า 6-2 จนทวงจ่าฝูง ลา ลีกา คืนจาก บาร์เซโลน่า ได้สำเร็จ

        เกมนี้ ชุดขาว ไม่มี ราอูล อัลบิโอล ที่ติดโทษแบน รวมไปถึง
เซร์คิ โอ รามอส ปราการหลังตัวหลักที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่ารบกวน ต้องพักไปจนถึงต้นปีหน้า แต่ให้ เมซุต โอซิล จอมทัพทีมชาติเยอรมนี หวนกลับมาเป็นตัวจริง ทว่าไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ กอนซาโล่ อิกวาอิน ที่ได้พัก

        แนวรุกใช้ โอซิล ประสานงานกับ โฆเซ่ กาเยฆอน และ เอสเตบัน กราเนโร่ โดยมี คาริม เบนเซม่า ลงมายืนเป็นหัวหอกตัวเป้า

        ออกสตาร์ทครึ่งแรกได้แค่ 11 นาที เรอัล มาดริด ลุยทันที คาริม เบนเซม่า จ่ายบอลให้กับ โฆเซ่ กาเยฆ่อน กดด้วยซ้ายบอลหลุดกรอบออกไป

        อย่างไรก็ตาม ราชันชุดขาว ออกนำไปก่อนจนได้จากจังหวะที่ เมซุต โอซิล แปบอลจากทางกราบซ้ายทะลุขึ้นหน้าให้กับ โฆเซ่ กาเยฆ่อน วิ่งสปีดสอดขึ้นมาซัดด้วยขวาเสียบเสาสองเข้าไปงามหยดให้ เรอัล มาดริด นำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 24

        จากนั้นเจ็ดนาที เรอัล ลุยขึ้นมาอีก กาเยฆ่อน เปิดให้กับ เบนเซม่า ส่องด้วยขวาติดเซฟของ ออร์ลันโด้ กวินตาน่า นายทวารปอนเฟร์ราดิน่า

        เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 34 ชุดขาว น่าได้ประตูที่สอง เมื่อ เปเป้ จ่ายบอลให้กับ โฆเซ่ กาเยฆ่อน โยนด้วยขวาบอลไปกระแทกคานออกมา ก่อนจะโดนกองหลังของปอนเฟร์ราดิน่า สกัดทิ้งออกมาได้

        ก่อนหมดครึ่งแรกแค่สองนาที เรอัล มาดริด มาได้ประตูที่สองจนได้ จากจังหวะที่ เมซุต โอซิล เปิดมุมจากซ้ายข้ามมาเสาสองให้กับ นูรี่ ซาฮิน โขกเสียบเสาเข้าไปอย่างสวยงามให้ ราชันชุดขาว นำสบาย 2-0 เมื่อหมดครึ่งแรก

        มาเล่นกันต่อในครึ่งหลัง ปอนเฟร์ราดิน่า เปลี่ยนเอา มูนยอซ ฆาบี นาบาร์โร่ ออกแล้วให้ อัลเฟรโด้ ฆวน มายอร์โดโม่ ลงสนามแทน

        อย่างไรก็ดีเป็นเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่า ก่อนมาได้ประตูที่สามในนาทีที่ 49 จากจังหวะที่ เอสเตบัน กราเนโร่ ปั่นฟรีคิกด้วยขวาบอลโค้งข้ามกำแพงมาแล้ว เล่นเอา ออร์ลันโด้ กวินตาน่า ต้องล้มตัวปัด แต่บอลมาเข้าทางของ ราฟาแอล วาราน ตามมาแปซ้ำด้วยซ้ายเข้าไปให้เรอัล มาดริด นำขาด 3-0

        ขยับมาถึงนาทีที่ 53 ปอนเฟร์ราดิน่า ไล่มา 1-3 จากจังหวะที่ อโกราน กองกลางตัวเก่งของทีมลากตัดจากขวาเข้าในแล้วสะบัดยิงด้วยซ้ายจากหน้ากรอบเขต โทษบอลเสียบเสาเข้าไป

        มาถึงนาทีที่ 62 ปอนเฟร์ราดิน่า เปลี่ยนตัวอีกครั้งส่ง หลุยส์ โดเมเน็ค ลงมาเล่นแทน มาเตโอ มิเกซ อาดาน

        สามนาทีต่อมา เรอัล มาดริด ขึ้นเกมรุกมาจนได้ฟรีคิกระยะหวังผล กราเนโร่ ซัดด้วยขวา ทว่า ออร์ลันโด้ กวินตาน่า นายทวารปอนเฟร์ราดิน่า รับไว้ได้

        นาทีที่ 73 เรอัล ลุยขึ้นมาทาง โอซิล ไหลให้กับ เบนเซม่า ซัดด้วยซ้ายไม่ตรงกรอบ

        ห้านาทีต่อมา ชุดขาว เปลี่ยนเอา เบนเซม่า ออกมาพักแล้วส่ง โฆเซลู กองหน้าดาวรุ่งลงสนาม

        ท้ายเกมนาทีที่ 80 เรอัล มาดริด หนีขาด 4-1 จากจังหวะที่ กราเนโร่ ไหลให้กับ โอซิล กระชากขึ้นมาแล้วป้ายออกซ้ายให้กับ กาเยฆอน แปด้วยซ้ายไปเสาสองให้กับ โฆเซลู ตัวสำรองที่เพิ่งลงมาแปจ่อๆเข้าไป

        ท้ายเกมนาทีที 87 โฆเซ่ กาเยฆ่อน ได้บอลที่วางยาวมาจากแดนหลังก่อนหลุดเข้าไปยิงเสียบตาข่ายให้ เรอัล มาดริด นำหายห่วง 5-1 

        เวลาที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้อีก จบเกม เรอัล มาดริด เปิดบ้านถล่มไป 5-1 รวมผลสองนัด เรอัล มาดริด ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์รวมสองนัด 7-1 

สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น