Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

เปแอสเชเบียดโอแซร์3-2แซงขึ้นที่2

วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
ฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส
วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม 2554

ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง  3      -     2  โอแซร์
        "เปแอสเช" ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง กลับมาอยู่ในฟอร์มลุ้มแชมป์อีกครั้งหลังเปิดบ้านไล่เฉือนชัย โอแซร์ 3-2 เก็บสามแต้มเต็มพร้อมขยับขึ้นไปอยู่รองจ่าฝูงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในศึกฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 4 ธ.ค. ที่ผ่านมา

สนาม : ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์

        ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง ตัวเต็งแชมป์ลีก เอิง ที่แพ้ 3 นัดซ้อนในทุกรายการ ตกจากจ่าฝูงมาอยู่ที่ 3 ของลีก เปิดปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ พบ โอแซร์ ท่ามกลางกระแสข่าวที่ว่า อ็องตวน ก็อมบูอาเร่ อาจจะโดนไล่ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ หากนำทีมแพ้เกมนี้  โดยจะเป็น โคล้ด มาเกเลเล่ อดีตมิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งเป็นที่ปรึกษาของ เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของสโมสร จะเข้ามาคุมทีมแทนเป็นการชั่วคราว

        เกมนี้ เปแอสเช ได้สตาร์หลายคนที่ ไม่ได้เดินทางไปแข่งขันนัดแพ้ ซัลซ์บวร์ก 0-2 ที่ประเทศออสเตรียในยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคมทั้ง ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า, เฌเรมี่ เมเนซ ปีกขวาทีมชาติฝรั่งเศส กลับมาลงเล่นตามเดิม โดยเฉพาะ เมเนซ หายเจ็บข้อเท้าขวา ส่วนโลร็องต์ ฟูร์กนิเย่ร์ เทรนเนอร์วัย 46 ปีของโอแซร์ได้ กาแมล ชาฟนี่ มิดฟิลด์หายเจ็บโคนขาหนีบ ลงเล่นได้

        ครึ่งแรก นาทีที่ 6 เนเน่ ปีกซ้ายบราซิลเปิดลูกเตะมุมจากทางฝั่งซ้ายมาเข้าหัว ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ โหม่งข้ามคาน และสามนาทีต่อมา ทีมเยือนมีลุ้นจากลูกยิงของ เดนนิส โอเลียช กองหน้าเคนย่า ทว่าบอลเหินข้ามคานไปไกล

        นาที 12 เนเน่ สังหารฟรีคิกระยะไกล 30 หลา เฌเรมี่ แบร์กโตด์ แบ็กซ้ายโอแซร์ใช้มือปัดบอลในกรอบเขตโทษ ทว่าผู้ตัดสิน วิลฟรีด เบียง ไม่เป่าให้เจ้าถิ่นได้ลูกจุดโทษ ทำให้บรรดานักเตะปารีสฯ เข้ามารุมประท้วงกรรมการ แต่ก็ไม่ได้ผล

        โอแซร์ อาศัยการตั้งรับและสวนกลับเร็ว เล่นงานคู่แข่ง นาที 23 อแล็ง ตราโอเร่ จอมทัพทีมชาติบูร์กินา ฟาโซ สบโอกาสยิงไกลไปติด ซัลวาตอเร่ ซิริกู นายทวารทีมชาติอิตาลี ของปารีสฯ ปัดเอาไว้ได้

        นาที 41 เปแอสเชต้องเปลี่ยนเอา แบลส มาตุยดี้ มิดฟิลด์ตัวรับออกจากสนาม เนื่องจากบาดเจ็บ โดยส่ง มาติเยอ บ็อดแมร์ ลงเล่นแทน จบครึ่งแรกทั้งสองทีมเสมอกัน 0-0

        มาถึงครึ่งหลัง นาที 47 กองเชียร์เจ้าถิ่นเกือบได้เฮเมื่อ คริสตอฟ ฌัลเล่ต์ ทำชิ่งให้ เฌเรมี่ เมเนซ ที่อยู่ริมเส้นฝั่งขวา จ่ายเข้ากลางให้ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ ยิงไปติด โอลิวิเย่ร์ โซแร็ง นายทวาร กัปตันทีมเซฟได้บนเส้นประตูอย่างหวุดหวิด

        นาที 48 เปแอสเชน่าได้ประตู เมื่อ เมเนซ เปิดบอลจากริมเส้นฝั่งขวาให้ เนเน่ ซัดที่เสาสอง บอลพุ่งชนเสาอย่างจัง

        และแล้วความพยายามของ ปารีส-แซงต์ แชร์กแมงเป็นผลได้ประตูนำ 1-0 จากการประสานงานที่ยอดเยี่ยม เนเน่ เลี้ยงบอลขึ้นมาทางริมเส้นฝั่งซ้ายโยนไปเข้าหัว เควิน กาไมโร่ โหม่งตั้งให้ เฌเรมี่ เมเนซ จ่ายในกรอบเขตโทษมาเข้าทาง คริสตอฟ ฌัลเล่ต์ แบ็กขวายิงในกรอบเขตโทษฝั่งขวา บอลแฉลบโดน วิลลี่ โบลี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟโอแซร์สกัดบอลเข้าประตูตัวเอง นาที 51

        อย่างไรก็ตามนาที 59 โอแซร์ตีเสมอ 1-1 เดนนิส โอเลียช แผลงฤทธิ์ซัลโวในกรอบเขตโทษติด ซัลวาตอเร่ ซิริกู โกลอิตาลีปัดบอลไม่พ้นอันตราย โอเลียช ตามเข้ามายิงซ้ำด้วยเท้าซ้ายตุงตาข่าย

        หลังจากนั้น เนเน่ จอมทัพของปารีสฯ มีโอกาสยิงติดๆ กัน นาที 64, 66 แต่ยังไม่เข้าเป้า

        และแล้วเปแอสเชก็มาประสบผลได้สองประตูรวดนำห่าง โอแซร์ เป็น 3-1 เริ่มจากนาทีที่ 76  โดยฝีเกือกของ เฌเรมี่ เมเนซ และ จากการซัดจุดโทษนาทีที่ 81 ของ เนเน่

        นาทีที่ 87 โอแซร์ ไล่มาเป็น 2-3 จากการซัดของ ดาริอุสซ์ ดุ๊ดก้า และยังพอมีหวังตามตีเสมอ

        ช่วงเวลาที่เหลือ โอแซร์ พยายามโหมบุกอย่างหนักเพื่อหวังประตูตีเสมอแต่ไม่ผ่านแนวรับของเจ้าบ้าน จบเกม ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง เฉือนเอาชนะ โอแซร์ 3-2 เก็บสามแต้มเต็มพร้อมขยับขึ้นไปอยู่รองจ่าฝูงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 
สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น