Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

เฟล็ทเชอร์เบิ้ล!หมาป่ายิงแซงแมวดำสุดมันส์2-1

วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
ฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม 2554
วูล์ฟแฮมป์ตัน  2    -     1 ซันเดอร์แลนด์


        สตีเว่น เฟล็ทเชอร์ ตะบันคนเดียวสองตุงช่วย "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน เปิดบ้านไล่ยิงแซงเก็บชัยหนือ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ไปแบบสุดมันส์ 2-1เก็บสามแต้มเต็มได้แบบสะใจรวมมี 14 แต้ม ขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 15 ของตาราง ขณะที่ ซันเดอร์แลนด์ หล่นไปรั้ง17 มี 11 แต้มห่างโซนสีแดงเพียงแต้มเดียวเท่านั้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 4 ธ.ค. ที่ผ่านมา
สนาม : โมลินิวซ์ กราวน์ด

        ที่สนามโมลินิวซ์ กราวน์ด "หมาป่า" วูล์ฟส์เปิดบ้านรับแข้ง "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ เกมนี้เจ้าบ้านปรับทัพ 4 ตำแหน่ง โดยโจดี้ แคร็ดด็อค, เจมี่ โอฮาร่า, สตีเฟ่น ฮันท์ และ เควิน ดอยล์ลงมาแทนโรเจอร์ จอห์นสัน, จอร์จ เอโลโกบี้, เนนัด มิลิยาส และ คาร์ล เฮนรี่ ส่วนทีมเยือนจากแดนอีสาน เอริค แบล็ค รักษาการณ์กุนซือส่งจี ดอง-วอน หอกเกาหลีใต้ลงล่าตาข่ายเป็นตัวจริงคู่กับนิคคลาส เบนด์ทเนอร์ ขณะที่มาร์ติน โอนีล นายใหญ่คนใหม่ของแมวดำก็เข้ามาดูเกมนี้ด้วย

        เริ่มเกมได้แค่ 3 นาที แมวดำได้ลุ้นก่อน เมื่อได้ฟรีคิก เซบาสเตียน ลาร์สสันเปิดมาให้จอห์น โอเชเติมขึ้นมายิง แต่เข้ามือเวย์น เฮนเนสซี่ย์แบบไม่ยาก

        แมวดำเปิดฉากได้น่ากลัว ถัดมานาทีเดียว โจดี้ แคร็ดด็อคบล็อกลูกเปิดของลาร์สสันมาเข้าทางสเตฟาน แซสเซญงที่วอลเล่ย์ทันทีจากระยะ 18 หลา แต่เฮนเนสซี่ย์ก็ยังเซฟไว้ได้

        นาทีที่ 8 เป็นโอกาสของเจ้าบ้านบ้าง เดวิด เอ็ดเวิร์ดส์โดนลี แค็ทเทอร์โมลอัดล้มในจังหวะชุลมุน แต่ผู้ตัดสินฟิล ดาวด์ไม่ว่าอะไร ก่อนที่แคร็ดด็อคจะบล็อกลูกยิง แล้วบอลกระดอนมาเข้าทางสตีเว่น เฟล็ทเชอร์ที่ได้โหม่ง แต่คีแรน เวสต์วู้ด นายด่านหมาป่าคว้าไว้ได้บนเส้นพอดี

        ต่อด้วยนาที 25 เจมี่ โอฮาร่า ได้บอลตรงริมกรอบโทษ ก่อนตัดสินใจยิงทันที แต่โดนไม่ดี เวสต์วู้ดเลยรับไว้ได้สบาย

        กลายเป็นวูล์ฟส์ที่ดีขึ้นในช่วงหลัง และนาที 39 ก็น่าขึ้นนำอย่างยิ่ง ในจังหวะที่เอ็ดเวิร์ดส์เปิดจากขวาเข้ามาในกรอบ บอลตกพื้น 1 จังหวะ ก่อนกระดอนไปเข้าทางสตีเฟ่น ฮันท์ ที่เข้าชาร์จจ่อๆตรงเสาสอง แต่เวสต์วู้ดพุ่งปัดไว้ได้อย่างเหลือเชื่อ หมดครึ่งแรกเสมอกัน 0-0

        ครึ่งหลังซันเดอร์แลนด์มีเสียวก่อนในนาทีที่ 48 เมื่อนิคลาส เบนด์เนอร์ได้ลูกจ่ายถวายพานสบช่องเข่นเหน่งๆระยะ 12  หลา แต่กลับซัลโวออกนอกกรอบแบบหมดราคาจนต้องยกมือขอโทษเพื่อน

        และแล้วนาทีที่ 52 แมวดำก็แผลงฤทธิ์ได้สำเร็จจากจังหวะโต้กลับขึ้นทางซ้ายโดยแซสซิยงลากบอล จากกลางสนามขึ้นไปไหลเข้าเขตโทษให้ริชาร์ดสันปรี่เข้ากดจาก 16 หลายัดใส่เสาแรกได้อย่างเด็ดขาดพาทีมเยือนออกนำ 1-0 โดยแบ็คซ้ายผิวสีโดนจดชื่อด้วยโทษฐานถอดเสื้อฉลองประตูของตัวเอง

        หลังเสียหาย ทีมหมาป่าก็ลุยแหลกหวังทวงสกอร์คืน แต่นาทีที่ 61 ซูบาร์ก็โดนไข้เหลืองเล่นงานข้อหาทำฟาวล์เบนด์เนอร์

        ล่วงมาถึงนาทีที่ 66 เจ้าบ้านเปลี่ยนผู้เล่นพร้อมกันสองรายโดยใช้งานซิลแว็ง อีแบงค์ส เบล็คกับอดัม แฮมมิลล์แทนดอยล์กับฮันท์ แต่เกือบโดนอีกเม็ดในอีกสามนาทีต่อมาเมื่อลาร์สสันตักบอลจากแถวสองเข้าเขต โทษให้ดอง วอนโขก ดีที่ว่าเฮนเนสซีย์ทิ้งตัวตะปบบได้

        ถึงนาทีที่ 70 ซันเดอร์แลนด์เปลี่ยนผู้เล่นบ้างด้วยการส่งอาเหม็ด เอลโมฮามาดี้ลงไปแทนดอง วอน และมาได้ลูกโทษในนาทีที่ 73 โดยลาร์สสันควบบอลเข้าเขตโทษแล้วพุ่งถลาล้มหลอกผู้ตัดสินได้ทั้งๆที่แค ร็ดด็อคไม่ได้เข้าปะทะ แต่ลาร์สสันสังหารไปถูกเฮนเนสซีย์เซฟได้

        และในที่สุดนาทีเดียวกันนี้ วูล์ฟส์ก็ลุยขึ้นทางซ้ายจนได้ไชโยเมื่อจาร์วิสสาดบอลเข้าเขตโทษให้ เฟล็ทเชอร์โขกจากแปดหลาตุงตาข่ายโดยบราวน์ประกบไกลเกินไปทำให้สกอร์เปลี่ยน เป็น 1-1

        หมาป่าที่ได้ใจมาได้ประตูแซงขึ้นนำ 2-1 จากการซัดเต็มข้อในเขตโทษของ  สตีเว่น เฟล็ทเชอร์ และเป็นลูกที่สองในเกมของเจ้าตัวอีกด้วย

        ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มได้จบเกม เป็น วูล์ฟแฮมป์ตัน เปิดรังไล่ยิงแซงเก็บชัยเหนือ ซันเดอร์แลนด์ ไปแบบสุดมันส์ 2-1 เก็บสามแต้มเต็มได้แบบสะใจรวมมี 14 แต้ม ขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 15 ของตาราง ขณะที่ ซันเดอร์แลนด์ หล่นไปรั้ง17 มี 11 แต้มห่างโซนสีแดงเพียงแต้มเดียวเท่านั้น

สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น