Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

หงส์ฟอร์มเฉียบ!ยกพลอัดวิลล่าพังคาบ้าน2-0

วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2554
แอสตัน วิลล่า 0     -     2 ลิเวอร์พูล

        "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ฟอร์มเฉียบบุกอัด "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า ถึงถิ่น 2-0 ได้ประตูจาก เคร็ก เบลลามี่ น.11 และ มาร์ติน สเคอร์เทล น.15 เก็บสามคะแนนกลับบ้านในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา

สนาม : วิลล่า พาร์ค

         ดา ร์เรน เบนท์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ป่วยกะทันหันจนอดช่วย แอสตัน วิลล่า ถือเป็นข่าวร้ายสุดๆ เพราะกุนซือ อเล็กซ์ แม็คลีช ต้องไร้ กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ ที่ติดโทษแบนอยู่ก่อนแล้ว ทำให้ต้องส่งดาวรุ่ง เนธาน เดลฟอนโซ่ เป็นตัวจริงในลีกนัดแรกของซีซั่น โดยจับคู่กับ เอมิล เฮสกี้ ส่วน ฟาเบียน เดลฟ์ ก็ฟิตแล้ว

         ฝ่ายทีมเยือน เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ หงส์แดง จัด จอนโจ เชลวี่ย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง เป็นตัวจริงนัดแรกของซีซั่น หลังเรียกตัวกลับมาจาก แบล็คพูล ขณะที่แนวรุก เคร็ก เบลลามี่ เบียด เดิร์ค เค้าท์ ลงไปล่าตาข่ายคู่ หลุยส์ ซัวเรซ

         ออก สตาร์ทครึ่งแรกได้แค่นาทีกว่าๆ เจ้าบ้านได้ทักทายก่อนเมื่อได้ฟรีคิกกว่า 35 หลา และ สติลิยัน เปตรอฟ วิ่งมาเข้ามาตะบัน ทว่า โฆเซ่ เรน่า ตะครุบไว้ได้ตรงเสาแรก

         ลิเวอร์พูล เริ่มดูดีขึ้น นาทีที่ 8 สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกทีมชาติอังกฤษ เด็กเก่า วิลล่า ลากจากขวาตัดเข้าในแล้วส่องกะให้ยัดเข้าเสาแรก แต่ไม่ผ่านมือ แบร็ด กูซาน นายทวารอเมริกัน

         เกมเปิดแลกกัน นาทีต่อมา เป็นโอกาสของ วิลล่า บ้างเมื่อ มาร์ก อัลไบรท์ตัน ปีกดาวรุ่งวางจากขวาไปให้ เฮสกี้ อดีตหอก หงส์แดง เทกตัวโหม่งเหน่งๆ ไร้คนประกบระยะแค่เจ็ดหลา ทว่าเบา แถมตรงตัว เรน่า อีก

         แต่เมื่อผ่านมาถึงนาทีที่ 11 กองเชียร์ทีมเยือนได้เฮจนได้เมื่อได้เตะมุมทางขวา ดาวนิ่ง เปิดเข้ามา เชลวี่ย์ ไขว้สะกิดไปหน้าประตูให้ ซัวเรซ ไขว้ต่ออีกรอบ แม้จะติด กูซาน ทว่าลูกยังเด้งมาเข้าทางปืน เบลลามี่ ซ้ำจ่อๆ ไม่เหลือซากส่ง หงส์แดง นำ 1-0

         อีกแค่สี่นาทีถัดมา ลิเวอร์พูล ออกนำเป็น 2-0 จากลูกเตะมุมอีกครั้งทางซ้าย คราวนี้ เปิดให้ มาร์ติน สเคอร์เทล ทะยานโฉบมาขวิดจมตาข่าย ทำให้งาน หงส์แดง ส่อแววง่ายดายในเกมนี้

         หงส์ แดง คุมสถานการณ์เอาไว้ได้หมด หลังนำห่างตั้งแต่ 15 นาทีแรก ขณะที่ วิลล่า พอมีลุ้นบ้างเมื่อ ชาร์ลส์ เอ็นซ็อกเบีย ที่ยังควานหาประตูแรกนับตั้งแต่ย้ายมาจาก วีแกน เมื่อซัมเมอร์ กดเข้าข้างตาข่ายอย่างน่าเสียดาย

         นาทีที่ 31 สิงห์ผงาด ได้ลุ้นจากจังหวะฟรีคิกบอมบ์เข้ามา แต่ เดลฟอนโซ่ โหม่งไม่ถนัด เพราะถูก จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กดดัน

         ท้าย ครึ่งแรก ลิเวอร์พูล เกือบบวกเพิ่มได้อีกเมื่อเจ้าหนุ่ม เชลวี่ย์ พุ่งสไลด์ในกรอบ แต่ติด กูซาน ทำให้จบครึ่งแรก หงส์แดง บุกมานำสบายๆ 2-0

         กลับ มาเล่นครึ่งหลัง หงส์แดง ยังดุดันกว่า โดย แดน แอ๊กเกอร์ ได้โขกที่เสาสองหลุดกรอบเหลือเชื่อ ก่อนที่นาทีที่ 47 เบลลามี่ แทงให้ ซัวเรซ หลุดเข้าไป แม้จะโดน เจมส์ คอลลิ่นส์ ตัดบอลได้ แต่ดาวยิงอุรุกวัยก็แย่งคืนมาแล้วล็อกหลบ ริชาร์ด ดันน์ จนหลังหัก ก่อนตะบันเน้นๆ 10 หลา ทว่าชนคานอย่างน่าเสียดาย

         นาที ที่ 59 เป็นโอกาสลุ้นอีกครั้งของ หงส์แดง เมื่อ ซัวเรซ รับลูกวางยาวจากแดนหลังแล้วควบหลุดเดี่ยวเข้าไปล็อกหลบ สตีเฟ่น วอร์น็อค ก่อนจะบรรจงชิพจาก 18 หลา ลูกย้อยข้ามหัว กูซาน แต่เหลือเชื่อสุดๆ ที่ไปชนเสาเด้งออกมาอีก

         เร้ด แมชีน มาเป็นชุดๆ โดยจังหวะต่อมา ชาร์ลี อดัม ตัดบอลได้แล้วลากเข้ากรอบเขตโทษก่อนสับไก ทว่าลูกแฉลบขากองหลังเจ้าบ้านออกหลังไป

         จากนั้น ผ่านมาถึงนาทีที่ ดัลกลิช ส่ง แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าค่าตัวแพงลงสนามแทน ซัวเรซ ในนาทีที่ 73 เพราะมีโปรแกรมหนักในช่วงบ๊อกซิ่งเดย์รออยู่

         ช่วง 10 นาทีสุดท้าย แม็คลีช ส่ง อันเดรียส ไวมันน์ ดาวยิงชาวออสเตรีย ลงสนามแทน เดลฟ์ แต่รูปเกมยังสู้ไม่ได้ ขณะที่ ดัลกลิช ส่ง เค้าท์ ลงมาแทน เบลลามี่ ท้ายเกมในนาทีที่ 87 ก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะเอาชนะไปสบายๆ 2-0 เก็บสามแต้มกลับบ้าน 


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น