Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

เบลเหมา!ไก่ยกพลจิกนกขมิ้นเหลืองคารัง2-0

วันพุธที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
ฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ
วันอังคารที่ 27 ธันวาคม 2554 

นอริช ซิตี้ 0     -     2 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
        แกเร็ธ เบล ระเบิดฟอร์มสุดร้อนตะบันคนเดียวสองตุง ช่วย "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยกพลออกเยือนเก็บชัยเหนือ "นกขมิ้นเหลือง" นอริช ซิตี้ ไปแบบสุดมันส์ 2-0 เก็บสามแต้มเต็มยึดอันดับ 3 เหนียวแน่น มีแต้มไล่หลัง แมนฯยูไนเต็ด และ แมนฯซิตี้ สองจ่าฝูงร่วมอยู่ 7 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่าอยู่ 1 นัด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ 27 ธ.ค. ที่ผ่านมา
สนาม: แคร์โรว์ โร้ด

        "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้ ต้องขาด ไคล์ นอห์ตัน แบ็กขวาที่ยืมมาจากสเปอร์ส ติดโทษแบน 1 นัด เพราะสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบพอดี

        แนวรุกนั้นวาง สตีฟ มอริสัน ลงล่าตาข่ายร่วมกับ แกรนท์ โฮลท์ พร้อมได้ เวสลี่ย์ ฮูลาแฮน ช่วยกันปั้นเกมรุก

        ทาง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ตัว ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ดาวเตะดัตซ์หายเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ฟิตทันกลีบมาช่วยทีม เช่นเดียวกับ ยูเนส กาบุล ซึ่งหายเจ็บบริเวณเดียวกัน

        แนวรุกไม่มี อารอน เลนน่อน ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า และ เจอร์เมน เดโฟ กองหน้าตัวเก่งที่เจ็บเอ็นหัวเข่าเหมือนกัน

        แดนกลางใช้ ลูก้า โมดริช กับ แกเร็ธ เบล ช่วยกันปั้นเกมร่วมกับ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท สนับสนุน เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกตัวเป้าในการเข้าทำสกอร์

        เปิดเกมมาได้แค่นาทีเดียวเจ้าบ้านทักทายก่อนจากจังหวะที่ สตีฟ มอริสัน วอลเลย์ด้วยขวาจากระยะ 25 หลา ทว่า แบร๊ด ฟรีเดล นายทวารของท็อตแน่ม รับไว้ได้สบาย

        จากนั้นนาทีที่ 6 เป็นโอกาสของ สเปอร์ส บ้าง ซานโดร จ่ายขึ้นหน้าบอลมาติดกองหลังนอริชนิดหนึ่ง แต่ายังมาเข้าทาง แกเร็ธ เบล ปั่นโค้งด้วยซ้าย แต่ จอห์น รัดดี้ นายทวารนอริช ล้มตัวรับไว้ได้ไม่ยาก

        ห้านาทีต่อมา สเปอร์ส คุมเกมได้หมดแล้วมีลุ้นอีก ลูก้า โมดริช ยิงโค้งบอลเข้ามือ จอห์น รัดดี้

        เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 16 เดวิด ฟ็อกซ์ ได้ส่องด้วยขวาจากระยะ 25 หลา บอลติดไซด์ก้อยเข้ามือของ แบร๊ด ฟรีเดล นายทวารไก่เดือยทอง ที่ยืนดักทางไว้ได้ดี

        ทีมเยือนยังเล่นได้ดีกว่า มีโอกาสอีกครั้งจากจังหวะที่โต้เร็วขึ้นมาแล้วจบด้วยการที่ แกเร็ธ เบล ส่องด้วยซ้ายจากระยะ 25 หลา แต่บอลไปแฉลบ เวสลี่ย์ ฮูลาแฮน ออกหลังไปในนาทีที่ 27

        ไก่เดือยทอง ได้ลุ้นอีกครั้งในนาที 31 จากจังหวะที่ รัสเซลล์ มาร์ติน แบ็คขวานอริช จับบอลไม่ดีเลยโดน แกเร็ธ เบล ฉกไปได้แล้วลากหลุดขึ้นมาทางซ้ายก่อนอัดด้วยซ้ายระยะแค่ 10 หลา ข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย

        ขยับมานาทีที่ 35 ทีมเยือนบุกต่อเนื่อง ต่อบอลทำเกมกันมาสวย ก่อนที่ ลูก้า โมดริช จะแทงขึ้นหน้าให้กับ แกเร็ธ เบล ปล่อยบอลไหลแล้วตวัดยิงด้วยซ้าย แต่ จอห์น รัดดี้ นายทวารนกขมิ้นล้มตัวปัดออกหลังไปได้ 

        มาถึงนาทีที่ 37 ทีมเยือนถ่ายบอลกันไปมา ก่อนที่ ไคล์ วอล์คเกอร์ จ่ายสั้นๆให้กับ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ซัดด้วยซ้ายเฉี่ยวเสาแรกออกไปนิดเดียว

        นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกของท็อตแน่ม หลุดมาซัดด้วยขวาบอลปลิ้นข้ามคานไป ครบ 45 นาทีแรก เสมอกันอยู่ 0-0

        กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งเวลาหลังได้สี่นาที ทีมเยือนยังเล่นได้ดีมีลุ้นก่อน แกเร็ธ เบล ลากตัดจากขวาเข้าในแล้วสับด้วยซ้ายบอลข้ามคานไป

        เจ้าถิ่นสวนกลับขึ้นมาจนได้ฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ แอนดรูว์ เซอร์แมน ปั่นด้วยซ้ายบอลเลี้ยวหลุดเสาไปนิดเดียวเท่านั้นในนาที 52

        อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 55 ไก่เดือยทอง มาได้ประตูออกนำไปก่อนจากจังหวะที่ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท จ่ายขึ้นหน้ามาให้กับ อเดบายอร์ คลึงบอลหลอกล่อกองหลังนอริช แล้วไหลสั้นๆเข้ากลางให้กับ แกเร็ธ เบล จับแล้วซัดด้วยซ้ายทันทีส่งบอลซุกก้นตาข่ายให้สเปอร์ส นำก่อน 1-0 และเป็นประตูที่ 5 ของเบล ในลีกซีซั่นนี้แล้ว

        รูปเกมของตราไก่ยังเหนือกว่า ไคล์ วอล์คเกอร์ ได้ซัดด้วยขวาเต็มข้อบอลพุ่งปานจรวดเหินข้ามคานไปในนาทีที่ 62

        สองนาทีต่อมา ริทชี่ เด แลต แบ็คขวานอริช มีอาการบาดเจ็บเลยต้องให้ ลีออน บาร์เน็ตต์ ลงมาเล่นแทน

        กระเถิบมาถึงนาทีที่ 65 ไก่เดือยทอง น่าได้ประตูที่สองจากจังหวะที่ เอก็อตโต้ ผ่านจากกราบซ้ายให้กับ อเดบายอร์ แปเข้าไป แต่ผู้ตัดสินไม่ให้เป็นสกอร์ โดยเป่าเป็นลูกล้ำหน้าไปก่อนแล้ว

        อย่างไรก็ตาม ทีมเยือนมาได้ประตูที่สองจนได้ในนาทีที่ 67 จากจังหวะที่ ลูก้า โมดริช ผ่านบอลจากกลางสนามให้กับ แกเร็ธ เบล พาบอลกระชากขึ้นหน้ามา แซ็ค วิทเบร็ด กองหลังนอริช พยายามบีบเข้ามา แต่ไม่ทัน แกเร็ธ เบล หลุดไปชิปข้ามตัว จอห์น รัดดี้ เข้าไปให้ไก่เดือยทองนำห่าง 2-0 และเป็นประตูที่ 6 ของเบลในลีกซีซั่นนี้แล้ว พร้อมมีลุ้นทำแฮททริคในเกมนี้ด้วย

        สามนาทีให้หลัง ลูก้า โมดริช จอมทัพของไก่เดือยทอง ได้ส่องด้วยซ้ายจากระยะ 20 หลา แต่ จอห์น รัดดี้ ยังรับไว้ได้

        จังหวะต่อมา สเปอร์ส เปลี่ยนเอา เอก็อตโต้ ออกแล้วส่ง แดนนี่ โรส ดาวรุ่งของทีมลงมายืนแบ็คซ้ายแทนในนาทีที่ 71

        นาทีที่ 82 ไก่หวิดได้ประตูที่สามเมื่อ โมดริช ได้โอกาสกลับตัวซัดด้วยเท้าขวาในเขตโทษเจ้าบ้านแต่บอลเบาและตรงไปเข้ามือ รัดดี้ นายด่านนกขมิ้นรับไว้ได้

        ช่วงที่เหลือทั้งสองทีมไม่สามารถทำอะไรกันได้ จบเกม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ฟอร์มสวยบุกมาเอาชนะ นอริช ซิตี้ ไปได้ 2-0 เก็บสามแต้มเต็มยึดอันดับ 3 เหนียวแน่น มีแต้มไล่หลัง แมนฯยูไนเต็ด และ แมนฯซิตี้ สองจ่าฝูงร่วมอยู่ 7 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่าอยู่ 1 นัด


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น