Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

โฮ่ โฮ่ โฮ่!! 'เซโก' มาเต็ม สวมชุดซานต้าอวยพร 'เรือใบ' #12bet

วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :


เอดิน เซโก" จัดเต็มสูบรับวันคริสต์มาส สวมชุดซานตาคลอสสีฟ้า อวยพรต้นสังกัด "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้...

สำนักข่าวต่างประเท ศรายงานเมื่อวันที่ 24 ธ.ค. ว่า "เอดิน เซโก" ดาวยิงราคา 27 ล้านปอนด์ ของทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จัดเต็มสูบในชุดซานตาคลอสสีฟ้า พร้อมมอบของขวัญเป็นคำอธิฐานให้ทีมมีสุขภาพที่ดีและความเจริญรุ่งเรือง


อดีตนักเตะโวล์ฟสบวร์ก วัย 25 ปี กล่าวว่า "สิ่งสำคัญที่สุดคือการไม่มีปัญหาบาดเจ็บระยะยาว นักเตะทุกคนในแมนฯซิตี้ล้วนมีความสำคัญต่อทีม และการที่ทุกคนมีสุขภาพที่ดี มันเป็นกุญแจสำหรับการคว้าแชมป์ เรายังเหลือการแข่งขันอีกหลายนัด แต่ก็ต้องขอบคุณสำหรับการเริ่มต้นฤดูกาลที่สวยงาม"


ถึงทีมเรือใบสีฟ้าเพิ่งพลาดท่าในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก แต่เซโกก็ยังเชื่อมั่นว่าทีมจะสามารถจบฤดูกาลด้วยความสำเร็จเต็มกระเป๋า เหมือนการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขากล่าวว่า "เราอยากจะชนะรายการนี้ ถึงแม้ว่าเราจะร่วงลงมาเล่นยูโรปาลีก แต่เราต้องการที่จะชนะ"


ในขณะเดียวกัน เซโกได้พูดถึงความภูมิใจในแมตช์ที่สามารถเอาชนะ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ถึง 6-1 ซึ่งทั้งสองทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ มีกำหนดเจอกันอีกครั้งในศึกเอฟเอคัพ รอบ 3 เดือนหน้า 


"นั่นมันเป็นเกมที่ผมชอบที่สุด เพราะมันคือการแข่งขันที่ทีมแมนฯซิตี้สามารถเอาชนะคู่แข่งได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุดในประวัติศาสตร์" เซโก กล่าว







Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น