Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

แดงเดือดสำรอง!ผีดุยำหงส์10ตัวไม่ยั้ง4-0

วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ (ทีมสำรอง)
วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม 54
แมนฯ ยูไนเต็ด 4     -     0 ลิเวอร์พูล 
        ศึกแดงเดือดทีมสำรอง ระหว่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ผลปรากฏว่าเป็นฝั่งแมนฯยู ที่ไล่ถล่ม ลิเวอร์พูล ที่เหลือผู้เล่นเพียง 10 คนตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรกไปแบบไม่ยั้ง 4-0 พร้อมรับสามแต้มงามๆ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 15 ธ.ค. ที่ผ่านมา

สนาม :  มอส เลน, สโมสรอัลทริงแฮม

        แดงเดือด" เวอร์ชั่นทีมสำรอง ระหว่างแมนฯ ยูไนเต็ดกับลิเวอร์พูล ในเกมลีกสำรอง ที่สนาม มอส เลน โดยฝั่ง "ปีศาจแดง" มีตัวดังอย่าง ดาร์รอน กิ๊บสัน, เฟเดริโก้ มาเคด้า และ มาเม่ บิราม ดิยุฟ กองหน้าผิวหมึก ขณะที่ "หงส์แดง" ส่ง นาธาน แอ็คเคิลสตัน และ ไมเคิ่ล เอ็นกู จับคู่ในแดนหน้า

        เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 27 หงส์แดงก็ต้องเหลือผู้เล่นแค่สิบรายเมื่อซูโซ่กองกลางสเปนเบียดกับปอล ป๊อกบาล้มลงไปด้วยกันทั้งคู่แล้วมีแถมยกเท้าดีดใส่หน้าคู่กรณีที่ลุกขึ้นมา ได้ก่อนจึงโดนไล่ออกทันที

        เท่านั้นเอง ผีแดงก็อาศัยจำนวนนักเตะที่มากกว่าเดินหน้าขยี้เร้ด แมชีนอย่างหนัก แต่จังหวะยังไม่ลงล็อค จบครึ่งแรกสกอร์จึงยังนิ่งอยู่ที่ 0-0

        ครึ่งหลังผ่านมาได้แค่สองนาที เจ้าบ้านก็ออกนำจนได้จากลูกเตะมุมด้านขวาที่กองหลังหงส์แดงเคลียร์ไม่ขาด และมีจังหวะชุลมุนก่อนที่วิลล์ คีนจะได้ง้างที่เสาสองเสียบเพดานพาอสูรแดงนำ 1-0

        เกมของแมนฯ ยูไนเต็ดยังเหนือกว่าบาน และนาทีที่ 58 ก็มาได้สกอร์เพิ่มจากการลุยขึ้นกราบขวาแล้ววิลล์ คีนจ่ายหลุดไปอีกฟากให้เจซซี่ ลินการ์ดเผด็จศึกพาอสูรแดงหนีห่าง 2-0

        จากนั้นในนาทีที่ 73 แฟนผีก็ได้เฮกันอีกในจังหวะที่มาเม่ บิรัม ดิยุฟได้ลูกแทงทะลุจากแถวสองของไมเคิ่ล คีนหลุดเข้าเขตโทษไปซัดตุงตาข่ายให้แมนฯ ยูไนเต็ดทะยานหนี 3-0

        ผีแดงยังไม่หนำใจ เดินหน้าขยี้อริต่ออย่างเมามัน และอีกสี่นาทีให้หลัง ดิยุฟก็ได้ลูกผ่านจากป็อกบาหลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษไปซัดเข้าประตูนิ่มๆให้เจ้า บ้านกำชัยไปในท้ายที่สุดด้ยสกอร์ 4-0 เก็บ 3 แต้มเต็มได้สำเร็จ


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น