Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

นากาโตโมะโหม่งชัย!งูบุกเฉือนเจนัวหวิว1-0

วันพุธที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา
วันอังคารที่ 13 ธันวาคม 2554
เจนัว 0 - 1 อินเตอร์ มิลาน 

        ยูโตะ นากาโตโมะ สวมบทฮีโร่หลังพังประตูชัยแถมยังเป็นแมนออฟเดอะแมตซ์ของเกมนี้อีก ช่วยให้ อินเตอร์ มิลาน บุกมาคว้าชัยเหนือ เจนัว 1-0 ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา  
        ที่ สตาดิโอ ลุยจิ แฟร์ราริส เป็นเกมกัลโช่ เซเรีย อา คู่ตกค้าง ระหว่าง เจนัว กับ อินเตอร์ ที่เลื่อนมาจากตอนต้นฤดูกาล เนื่องจากเหตุอุทกภัยในอิตาลี

        นัดนี้เจ้าถิ่นต้องขาด โรดริโก้ ปาลาโช่ ที่พักยาวถึงปีใหม่ ทำให้ เซ เอดูอาร์โด้ ได้ลงทำหน้าที่แทน ส่วน อินเตอร์ ทีมเยือนใส่ชื่อ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ที่หายหน้าไปตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นสำรอง แต่ได้ ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ กัปตันทีมพ้นโทษแบนกลับมา
  
        เกมในช่วงสิบนาทีแรก ทั้งสองฝ่ายยังไม่เดินหน้าเข้าใส่กันอย่างเต็มตัว กว่าที่จะมีโอกาสหนแรก ก็ต้องรอจนถึงนาทีที่ 12 เมื่อ จามเปาโล ปาซซินี่ พักบอลให้ ดีเอโก้ มิลิโต้ ลองส่องไกลจากระยะ 25 หลา หลุดกรอบออกหลังไป

        รูป เกมส่วนใหญ่ยังคงเน้นไปที่การทำฟาวล์ตัดเกมตรงกลางสนามเป็นหลัก จนแทบไม่มีโอกาสลุ้นประตูกันมากนัก นาทีที่ 29 คาค่า คาลัดเซ่ สกัดบอลจากการเปิดทางซ้ายของ ยูโตะ นากาโตโมะ ไม่พ้นอันตราย ไปเข้าทาง อันเดรียส โปลี ซัดสวนทางจากระยะ 30 หลา แต่ยังไม่ตรงกรอบเช่นเคย

        ทีม เนรัซซูร์รี่ เริ่มกดดันเจ้าถิ่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ นาทีที่ 31 วอลเตอร์ ซามูเอล ดันขึ้นสูงมาโหม่งลูกเตะมุมจากการเปิดของ มาร์โก ฟาราโอนี่ แต่ยังมไผ่านมือ เซบาสเตียน เฟรย์ ที่คว้าไว้ได้ติดมือ ถัดมานาทีเดียว นายทวารฝรั่งเศสก็ได้โชว์ฟอร์มซูเปอร์เซฟอีกครั้ง เมื่อกองหลังเจนัวเคลียร์บอลจากการเปิดของ ซามูเอล ไม่ขาด บอลไปตกเข้าเท้า มิลิโต้ ยิงจ่อๆแค่สามหลาไม่เต็มเท้า เฟรย์ เลยคว้าไว้ได้ติดมือ

        ช่วงเวลาที่เหลือ เกมส่วนใหญ่ยังเป็นของ อินเตอร์ แต่จังหวะสุดท้ายไม่เด็ดขาดพอ สกอร์ในครึ่งแรกเลยยังหยุดนิ่งอยู่ที่ 0-0

        ช่วง พักครึ่ง อินเตอร์ ถอด ฟาราโอนี่ ออกแล้วส่ง ริคาร์โด้ อัลวาเรซ ลงมาแทน ขณะที่เจ้าถิ่น ก็เปลี่ยนบ้าง ด้วยการถอด เซ เอดูอาร์โด้ ที่เล่นไม่ออก ให้ ลูคัส ปรัตโต้ ลงมาเล่นในแดนหน้า

        ผ่านมาถึงนาทีที่ 55 เจนัว ก็ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายสำเร็จ เมื่อ มิเกล เวโลโซ่ เปิดฟรีคิกเข้าหัว อันเดรียส กรานควิสต์ โหม่งผ่านมือ เซซาร์ เข้าไป แต่ผู้ตัดสินปฏิเสธจะให้เป็นประตู โดยชี้ว่ามีการฟาวล์เกิดขึ้นก่อนแล้ว

        หลัง รอดพ้นการเสียประตู อินเตอร์ ก็ทะยานขึ้นนำสำเร็จ เมื่อ อัลวาเรซ ตัวสำรอง ครอสจากทางขวา หลุดไปถึงเสาสองให้ นางาโตโมะ วิ่งฉีกตัวประกบโหม่งเข้าไปเป็น 1-0 ในนาทีที่ 67

        สองนาที ถัดมา งูใหญ่เกือบได้ประตูที่สอง เมื่อ ปาซซินี่ จ่ายให้ มิลิโต้ หลุดเข้าไปยิงในเขตโทษ แต่ยังถูก เฟรย์ ใช้ขาเซฟไว้ได้ จากนั้น ในนาทีที่ 77 อัลวาเรซ ที่เล่นได้อย่างโดดเด่น ก็เกือบมีชื่อเป็นผู้ทำประตู จากลูกยิงระยะ 30 หลา แต่บอลพุ่งไปชนเสาอย่างจัง

        ช่วงเวลา ที่เหลือ เจนัว พยายามเร่งเกมของตัวเองขึ้น หวังตีเสมอให้ได้ แต่ก็ไม่เป็นผล หมดเวลา อินเตอร์ เฉือนชนะ 1-0 เก็บเพิ่มอีกสามคะแนน


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น