Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

บาแฮตทริก!นิวฯบุกอัดสโต๊ค3-1แซงสิงห์ขึ้นที่3

วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Share this history on :
ฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ
 (นัดที่ 10 ฤดูกาล 2011-12) 
วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม 2554 
สโต๊ค ซิตี้ 1    -     3 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

       เดมบา บา ระเบิดฟอร์มเก่งซัดแฮตทริก ช่วย "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมเยือนไล่ต้อนเก็บชัยเหนือ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ แบบสบายเกือก 3-1 เก็บสามแต้มเต็มได้ตามเป้าหมาย รวมมี 22 แต้มพร้อมกับทะยานแซง เชลซี ขึ้นไปอยู่อันดับที่ 3 ของตารางแล้วโดยตามหลัง แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูง 6 แต้ม และห่างแมนฯ ยูไนเต็ด อันดับสองเพียงแต้มเดียวเท่านั้น ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมา

สนาม: บริทานเนีย สเตเดี้ยม, สโต๊ค-ออน-เทรนท์

     "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ได้ โจนาธาน วู้ดเกต ฟิตกลับมาลงช่วยคุมเกมรับได้แล้ว รวมทั้งได้ เจอร์เมน เพนแนนท์ กองกลางหายเจ็บเอ็นหลังหัวเข่ากลับมา คู่หน้าวาง โจนาธาน วอลเตอร์ส เป็นหน้าต่ำอยู่หลัง ปีเตอร์ เคร้าช์
     ทางด้าน "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ได้ สตีเว่น เทย์เลอร์ กองหลังหายเจ็บจมูก โดยสวมหน้ากากป้องกันลงมา แต่ไม่มี ชีค ติโอเต้ ที่เจ็บเข่า ในแดนหน้าไม่มี โชล่า อเมโอบี้ กองหน้าร่างยักษ์ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ต้องให้ ลีออน เบสต์ ยืนคู่กับ เดมบา บา
     ออกสตาร์ทครึ่งแรกได้แค่ 12 นาที ทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจากจังหวะที่ ทิม ครูล นายทวารชาวดัตซ์เปิดบอลยาวขึ้นหน้าให้กับ แดนนี่ กัทธรี โหม่งออกมาทางขวาให้กับ กาเบรียล โอแบร์กต็อง เปิดบอลโค้งมาเสาสองให้กับ เดมบา บา บิดตัวโขกเข้าไปให้นิวคาสเซิ่ล นำก่อน 1-0 อย่างรวดเร็ว
     เจ็ดนาทีต่อมา เจ้าบ้านต้องเปลี่ยนเอา ไรอัน ชอว์ครอสส์ กองหลังกัปตันทีมที่มีอาการบาดเจ็บออกแล้วส่ง แม็ทธิว อัพสัน ลงมาเล่นแทน
     ครึ่งชั่วโมงผ่าน สโต๊ค ขึ้นบอลมาทางขวา เกล็นน์ วีแลน โยนข้ามมาเสาสอง ทิม ครูล นายทวารของสาลิกาดง โดดรับบอลไม่ดีหลุดออกหลังไป จังหวะนี้ดีที่ไม่ตรงกรอบ ไม่งั้นเป็นประตูไปแล้ว
     สโต๊ค เริ่มตั้งจังหวะได้แล้วมีลุ้นจากจังหวะที่ รอรี่ ดีแล็ป ทุ่มไกลเข้ามา ทิม ครูล นายทวารของทีมเยือนชกบอลออกมาเข้าทางของ แม็ทธิว เอเธอริงตัน หวดวอลเลย์สวนด้วยซ้ายบอลเกือบเสียบมุมอยู่แล้ว แต่ ทิม ครูล ยังป้องกันไว้ได้ในนาที 35
     มาถึงนาทีที่ 40 สาลิกาดง ได้ประตูที่สองเมื่อ โคลอชชินี่ โยนจากทางซ้ายให้กับ ลีออน เบสต์ พักบอลลงแล้วเปิดเข้ากลางให้กับ เดมบา บา แปด้วยซ้ายจ่อๆเข้าไป เป็นประตูที่สองของ บา ในเกมนี้ช่วยให้ นิวคาสเซิ่ล
หนีไปเป็น 2-0
     นาทีต่อมา เจ้าบ้านจำเป็นต้องเปลี่ยนเอา มาร์ค วิลสัน ที่บาดเจ็บออกแล้วให้ โรเบิร์ต ฮูธ ลงมาเล่นแทน หมดครึ่งแรก นิวคาสเซิ่ล บุกมานำก่อน 2-0
     เข้าสู่ครึ่งหลังได้แค่ 6 นาที นิวคาสเซิ่ล ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ ไรอัน เทย์เลอร์  ปั่นฟรีคิกบอลโค้งเข้าหากรอบ แต่ อัสมีร์ เบโกวิช นายทวารของสโต๊ค เซฟได้สวย
     ช่างปั้นหม้อ มีลุ้นจากจังหวะที่ เอเธอริงตัน โยนลูกเตะมุมมาเสาไกลให้กับ ปีเตอร์ เคร้าช์ โหม่งเฉี่ยวเสาซ้ายไปในนาทีที่ 55
     อย่างไรก็ตาม สโต๊ค ไล่มาจนได้ในนาทีที่ 75 จากจังหวะที่ แม็ทธิว อัพสัน วอลเลย์ด้วยขวา แต่โดน สตีเว่น เทย์เลอร์ สกัดออกมาบอลยังไม่พ้นอันตราย ปีเตอร์ เคร้าช์ จะโหนตัวขึ้นโหม่ง แต่โดน เดมบา บา แซะล้มลง ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษทันที ก่อนที่ โจนาธาน วอลเตอร์ส สังหารจุดโทษด้วยขวาเข้าไปอย่างเด็ดขาดให้เจ้าบ้านไล่มา 1-2
     นาทีที่ 81 สาลิกาดงมาได้ประตูปิดกล่อง 3-1 จากจุดโทษคืนบ้างและเป็น เดมบา บา ซัดเข้าไปไม่เหลือนับเป็นแฮตทริกของบาในเกมนี้อีกด้วย
     ช่วงท้ายเกมทำอะไรกันเพิ่มอีกไม่ได้ ครบ 90 นาที นิวคาสเซิ่ล บุกมาเอาชนะ สโต๊ค ถึงถิ่น 3-1 เก็บสามแต้มเต็มได้ตามเป้าหมาย รวมมี 22 แต้มพร้อมกับทะยานแซง เชลซี ขึ้นไปอยู่อันดับที่ 3 ของตารางแล้วโดยตามหลัง แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูง 6 แต้ม และห่างแมนฯ ยูไนเต็ด อันดับสองเพียงแต้มเดียวเท่านั้น

สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น