Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

เทพโด้กด2!ราชันบุกเชือดลียงคาถิ่น2-0

วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Share this history on :
ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี
วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน 2554
ลียง (ฝรั่งเศส) 0 - 2 เรอัล มาดริด (สเปน) 
        ฟอร์มเทพไม่เลิก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซัดคนเดียว 2 ลูก ช่วยให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด บุกมาเอาชนะ ลียง ได้ถึงถิ่น 2-0 พร้อมทั้งซิวชัย 4 นัดรวดการันตีเข้ารอบเรียบร้อย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
สนาม : สต๊าด เดอ แชร์กล็องด์

        การพบกันระหว่างสองทีมดังที่เจอกันจนเบื่อไปข้าง คราวนี้ ลียง เปิดรังพบ เรอัล มาดริด หลังบุกพ่ายเละ 0-4 เมื่อสองสัปดาห์ก่อน เริ่มเกมได้ไม่ถึง 10 นาที ทีมเยือนเกือบบุกนำเร็วเมื่อ คาริม เบนเซม่า ได้หลุดเข้าไปยิงในเขตโทษ ทว่าติดซูเปอร์เซฟ อูโก้ โยริส ปัดออกเส้นหลังได้เยี่ยม
        ยังคงเป็น เรอัล เดินหน้าบุกซะส่วนใหญ่ กระทั่งนาที 23 โยอันน์ กูร์กกุฟฟ์ ไปทำฟาวล์ เบนเซม่า เสียฟรีคิกระยะอันตรายหน้าเขตโทษ และเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซัดแหวกช่องว่างกำแพงหายวาบเข้าตุงตาข่าย 1-0
        สถานการณ์ยังเหมือนเดิม ลียงได้แต่ตั้งรับแถมเกือบโดนอีกลูกจาก เมซุต โอซิล แต่ไม่ผ่านมือ โยริส กระทั่งนาที 35 เจ้าถิ่นเพิ่งจะมีโอกาสลุ้นหนแรก มูอามาดู ดาโบ เติมขึ้นมาเปิดจากซ้ายออกเสาไกลให้ จิมมี่ บริย็องด์ ยิงไปตรงตัว อีเกร์ กาซิยาส
        ถัดมาได้ครู่เดียว เรมี่ การ์ด กุนซือลียงพบข่าวร้ายเมื่อ เดยัน ลอฟเรน กองหลังโครแอตบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหว ต้องเปลี่ยนเอา บาการี่ โกเน่ ลงไปแทน และหมดครึ่งแรก เรอัล มาดริด บุกมานำ 1-0
        เล่นต่อครึ่งหลังไม่ทันไร ลียงเกือบตีเสมอจาก บริย็องด์ ลุยมาทางขวาเปิดลึกเข้าทางปืน คิม คัลล์สตรอม อัดเปรี้ยงด้วยซ้ายทว่าไม่เข้าเป้าหลุดเสาไปไกล
        แต่ยังคงเป็น เรอัล ที่ครองบอลมากกว่าจนกระทั่งนาที 69 มาได้จุดโทษเมื่อ โรนัลโด้ ลุยเข้าเขตโทษพลิกหนี โยริส ก่อนโดน มูอามาดู ดาโบ ขวางทางพุ่งชนล้มลงไปกอง และเป็นยอดแข้งโปรตุกีส ลุกขึ้นมาสังหารเองไม่พลาด 2-0 และเป็นสกอร์ครบร้อยในสีเสื้อ "ราชันชุดขาว" ด้วย
        ช่วงเวลาที่เหลือ ทีมเยือนเน้นครองเกมรักษาสกอร์ ขณะที่ ลียง ก็เหมือนถอดใจเร่งไม่ขึ้นแล้ว จบเกม เรอัล มาดริด บุกชนะสบาย 2-0 ซิวชัย 4 นัดรวดในกลุ่มดี พร้อมการันตีเข้ารอบเรียบร้อย


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น