Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ผีลุ้นเหนื่อย!ก่อนเปิดรังเชือดโอเตลุล2-0

วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Share this history on :
ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี
วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน 2554
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) 2-0 โอเตลุล กาลาติ (โรมาเนีย) 
        "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้ตามเป้าหลังเปิดบ้านเอาชนะ โอเตลุล กาลาติ 2-0 โดยได้ประตูจาก อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ เวย์น รูนี่ย์ เก็บเพิ่มอีกสามแต้ม ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

        แมนฯ ยูไนเต็ดเจ้าบ้านมี 5 คะแนนจาก 3 เกมที่ผ่านมา เกมนี้เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จับเวย์น รูนี่ย์ ลงมาเล่นกองกลางแล้วให้ ไมเคิ่ล โอเว่น จับคู่กับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ส่วนทีมเยือนที่แพ้มารวด 3 นัด ยังจัดชุดใหญ่ลงสนามนำโดย คอร์เนล ราปา, โลนัต เนกู และ เซอร์กิอู คอสติน กัปตันทีม
        เริ่มเกมมาได้แค่ 8 นาทีเจ้าถิ่นที่ครองบอลได้มากกว่าก็มาได้ประตูออกนำ เบอร์บาตอฟ ฉีกตัวมารับบอลทางฝั่งขวาก่อนจ่ายให้ ฟิล โจนส์ ที่เล่นแบ็กขวาเติมขึ้นมาเปิดไปที่หน้าประตูให้โอเว่น ชาร์จ แต่ไม่โดนบอลเลยไปถึง อันโตนิโอ วาเลนเซีย แปจ่อที่เสาสองเข้าไป "ปีศาจแดง" นำก่อน 1-0
        ผ่านไปแค่ 10 นาทีเท่านั้น เจ้าถิ่นก็ต้องถอด ไมเคิ่ล โอเว่น ที่มีอาการเจ็บออกจากสนาม โดยเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ส่ง  ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ลงไปเล่นแทน
        หลังจากนั้น เกมส่วนใหญ่ก้ยังเป็นของเจ้าถิ่น แต่"ปีศาจแดง" ก็ได้แตาครองบอลยังหาโอกาสเจ้าะแผงหลังเข้าไปยิงเน้นไม่ได้จะมีก็จาก ฟิล โจนส์ ที่รับบอลจากวาเลนเซีย ก่อนกระชากเข้าปยิงด้วยซ้ายแต่ก็ยังไปติดบล็อกของกองหลังทีมเยือนในนาทีที่ 33
        ก่อนหมดเวลาครึ่งแรก 10 นาทีแมนฯ ยูไนเต็ด เกือบโดนตีเสมอเมื่อ นานี่ จ่ายบอลคืนหลังให้ริโอ เฟอร์ดินานด์ พลาดจนโดน โลนัต เนกู ฉกพาบอลเข้าไปยิงทางซ้ายของเขตโทษ บอลแฉลบขาเฟอร์ดินานด์ แต่ เด เคอา ยังไวปัดทิ้งออกไปได้ทัน ทำใหจบครึ่งแรก เจ้าบ้านยังนำอยู่ 1-0
        กลับ ลงมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังได้ไม่กี่นาที แมนฯ ยูไนเต็ด มีลุ้นทันทีเมื่อ ฟิลโจนส์ พาบอลขึ้นมาทางขวาแล้วจ่ายมาให้ ชิชารืโต้ ครองบอลแล้วไหลให้ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ วิ่งสอดหลุดเข้าไปยิงทางซ้ายของเขตโทษแ แต่มุมแคบและ บรานโก้ กราโฮวัค ก็ยังออกมาบล็อกได้ทันเวลา
        ผ่าน 10 นาทีของครึ่งหลังเป็นทีมเยือนที่เริ่มได้บุกกดดันเจ้าถิ่นบ้าง และมีโอกาสจากลูกเตะมุมของโซริน ฟรุนซ่า ที่โยนไปให้ คริสเตียน ซาร์กี โขกที่เสาสองแต่ เด เคอา ยังรับไว้ได้ไม่พลาด
        แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะได้ประตูที่สองในนาทีที่ 58 จากการทำชิ่งกันระหว่าง อันแดร์สัน กับ เบอร์บาตอฟ ให้มิดฟิลด์แซมบ้าหลุดเข้าไปยิงทางซ้ายของเขตโทษ บอลผ่านนายทวารที่ออกมาบล็อกกำลงจะเข้าประตู แต่ เซอร์กิอู คอสติน กัปตันทีมวิ่งมาสกัดทิ้งไปได้ทัน
        "ปีศาจแดง" พลาดโอกาสได้ประตูที่สองไปอีกครั้งในนาทีที่ 75 เมื่อ ราปา จ่ายบอลคืนหลังพลาดไปให้ เบอร์บาตอฟ ฉกบอลเข้าเขตโทษทางซ้ายแต่มุมค่อนข้างน้อยและเบอร์บาตอฟก็ยิงไม่ค่อยดีบอล เข้าด้านข้างตาข่ายเท่านั้น
 นาทีที่ 87 เจ้าถิ่นมาได้ประตูเพิ่มจากจังหวะที่ เวย์น รูนี่ย์ ได้ซัดนอกกรอบตรงกลางประตู ลูกพุ่งแรงก่อนจะโดนกองหลังทีมเยือนสกัดเปลี่ยนทางเข้าประตู ทำให้ "ปีศาจแดง" หนีห่างไปเป็น 2-0
        หลังจากนั้นแมนฯ ยูไนเต็ด ที่เหนือกว่าก็เน้นครองบอลประคองเกมไปเรื่อยๆ ไม่ได้เดินหน้าบุกกดันมากเท่าไร กระทั่งจบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บชัยเหนือ โอเตลุล กาลาติ 2-0 ทำให้มีแต้มเพิ่มเป็น 8 แต้ม โอกาสเข้ารอบสูงทีเดียว


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น