Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ป๋ามั่นรูนก้าวขึ้นเป็นดาวซัลโวตลอดกาลผีแดง

วันพุธที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ฟันธง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกลูกรัก จะก้าวขึ้นมาเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของสโมสร แซงหน้า เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานดาวเตะ "ผีแดง" ซึ่งครองสถิติยิงประตูสูงสุดให้กับทีมจำนวน 249 ลูก
        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สุดยอดผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าจอมถล่มประตู จะทำลายสถิติยิงประตูของ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานลูกหนัง "ปีศาจแดง" เพื่อก้าวขึ้นมาเป็นดาวซัลโวตลอดกาลของทีม
        สำหรับในตอนนี้ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ระเบิดตาข่ายในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปแล้ว 156 ประตู น้อยกว่า ชาร์ลตัน ซึ่งซัดกระจุยให้ "ผีแดง" 249 ประตู ดังนั้น "รูน" เหลือยิงประตูไม่ถึง 100 ลูก ก็จะทำให้เขาแซงหน้าตำนานดาวเตะทัพ "สิงโตคำราม" ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 1966
        นายใหญ่ชาวสกอตแลนด์ เชื่อว่า ด้วยวัยของอดีตเด็กปั้น เอฟเวอร์ตัน แน่นอนว่า มีโอกาสที่จะทำลายสถิติ "เขาเพิ่งอายุ 25 ปีเท่านั้น ซึ่งคุณคิดว่า เขายังสามารถเล่นในระดับสูงได้อีกอย่างน้อย 5 ปี ถ้าเขาดูแลตัวเองเหมือนกับ ไรอัน กิ๊กส์ เขาสามารถที่จะทำผลงานได้ดีเมื่ออายุ 30 ปี ดังนั้นยังคงมีโอกาส และเวลาสำหรับเขาที่จะทำสิ่งนี้"


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
โบนัสสมาชิกใหม่ยิ่งฝากมากยิ่งได้รับโบนัสมากค่ะ !!
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น