Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ตอร์คืนฟอร์มกดสอง!สิงห์บลูส์กล่มเกงค์5-0

วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี
วันพุธที่ 19 ตุลาคม 2554
เชลซี (อังกฤษ) 5 - 0 เกงค์ (เบลเยี่ยม) 
         เฟร์นานโด ตอร์เรส หาฟอร์มเก่งเจอจนได้เมื่อซัดสองประตูช่วยให้ เชลซี เปิดบ้านไล่ถล่ม เกงค์ ตัวแทนจากเบลเยี่ยม แบบสบายๆ 5-0 เก็บเพิ่มอีกสามแต้ม ยังคงรักษาอันดับ1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี เมื่อคืนวันพุธที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา
สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์
         เกมนี้ เชลซี ใช้ เฟร์นานโด ตอร์เรส และ ราอูล เมยเรเลส กลับมาเป็นตัวจริง โดยพัก ฆวน มาตา และ จอห์น เทอร์รี่ เอาไว้ไม่มีชื่อในเกมนี้เช่นเดียวกับ ดิดิเยร์ ดร็อกบา
         ด้านเกงค์ซึ่งผลงานในลีกไม่สู้ดี นำทัพโดย เควิน เดอ บรุนย์ กองกลางที่ อันเดร วิลลาช โบอาช กุนซือสิงห์บลูส์เปิดปากว่าชื่นชอบในฝีเท้า
         เริ่มเกมเป็นเจ้าบ้านที่ทำเกมบุกเข้าใส่ตั้งแต่ต้นเกม และก็เกือบได้ประตูออกนำในนาทีที่ 7 จากจังหวะที่ ราอูล เมยเรเลส วางบอลยาวให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส หลุดเข้าเขตโทษก่อนซัดระยะ 10 หลา แต่บอลชนเสาก่อนที่ ลาซโล โกเตเลส นายทวารทีมเยือนจะตามไปตะครุบได้ทัน
         อย่างไรก็ดี นาทีต่อมาสาวกสิงหบลูส์ก็ได้เฮจนได้เมื่อ แอชลีย์ โคล เติมเกมรุกทางซ้ายแล้วเปิดบอลเข้ากลางให้ ราอูล เมยเรเลส สับไกจากระยะ 30 หลาเข้าประตูชนิด ลาซโล โกเตเลส ได้แต่ยืนมอง เชลซี ขึ้นนำ 1-0
         เกมยังคงเป็นของเจ้าบ้านและนาทีที่ 11 สกอร์ก็เพิ่มเป็น 2-0 จากจังหวะที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด จ่ายบอลให้ ตอร์เรส หลุดเข้าไปยิงผ่านตัว ลาซโล โกเตเลส ง่ายๆ
         หลังได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 สิงห์บลูส์ยังไม่เพลาเกมรุกและเกือบได้เพิ่มจากการพาบอลแหวกเข้าเขตโทษด้าน ซ้ายของ ตอร์เรส แล้วผ่านเข้ากลางให้ มาลูด้า แประยะ 12 หลา แต่บอลเฉี่ยวเสาแรกออกไปนิดเดียว
         นาทีที่ 27 เกงค์ก็ต้านไม่ไหวเสียเพิ่มอีกจนได้เมื่อ เมเรเลส โยนบอลจากกราบขวาเข้าเขตโทษให้ ตอร์เรส วิ่งเข้าโขกระยะ12 หลาเสียบเสาไกลพาสิงห์บลูส์ทะยานนำเป็น 3-0
         นาทีที่ 32 เชลซี ทำเกมขึ้นทางกราบขวาโดย เมยเรเลส คนเดิมจ่ายบอลออกปีกให้ ตอร์เรส ตักไซด์ก้อยเข้าเขตโทษ แต่ แลมพาร์ด โหม่งจ่อๆระยะสิบหลาหลุดเสาแรกไปอย่างน่าเสียดาย
         นาทีที่ 37 ดาวิด ลุยซ์ เติมเกมรุกขึ้นมา ก่อนโดน เอลยานิฟ บาร์ด้า ทำฟาวล์ผู้ตัดสินให้ฟรีคิกระยะ 30 หลา และเจ้าตัวรับหน้าที่ยิงเอง แต่บอลพุ่งเข้าซอง โกเตเลส
         ถึงนาทีที่ 42 เชลซีทิ้งไปเป็น 4-0 จากลูกฟรีคิกริมเส้น ฟลอร็องต์ มาลูด้า รับอาสาเปิดเข้าไปให้ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ขึ้นโขกเปลี่ยนทางเข้าเสาสองอย่างสุดสวย จบ 45 นาทีแรก เชลซี นำห่างแบบสุดกู่
         ครึ่งหลังเชลซีส่ง เปาโล แฟร์ไรร่า ลงเล่นแทน แอชลีย์ โคล ขณะที่เกงค์เปลี่ยน ฟาเบียน คามุส ลงไปแทน อเบล มาซูเอโร่ และเป็นทีมเยือนที่เริ่มบุกใส่เจ้าบ้านได้มากขึ้น
         อย่างไรก็ดี เป็นสิงห์บลูส์ที่ได้ลุ้นพังประตูเพิ่มในนาทีที่ 57 เมื่อ แลมพาร์ด เปิดบอลทะลุฝั่งซ้ายให้ มาลูด้า ลากเข้าเขตโทษไปซัดยัดใส่เสาแรก แต่โกเตเลสขยับออกมาบล็อคได้ทัน
         จากนั้นในนาทีที่ 67 โชเซ่ โบซิงวา ก็พาบอลลุยขึ้นไปส่องจาก 30 หลาบ้าง แต่ไม่ผ่านมือโกเตเลสก่อนที่เจ้าบ้านจะเปลี่ยน แลมพาร์ด ออกให้ ซาโลมง กาลู ลงแทน
         สองนาทีให้หลัง ทีมเยือนถอด บาร์ด้า ออกโดยมี ดูการี่ เอ็นดาบาชินเซ่ ได้ลงเล่น แต่ในนาทีที่ 72 ก็โดนยำเพิ่มเมื่อ โบซิงวา จ่ายบอลจากกราบขวาเข้าเขตโทษให้ ตอร์เรสชาร์จห้าหลาถูกโกเตเลสปัดออกมา กาลูวิ่งเข้าซ้ำง่ายๆระยะหกหลาพาทีมจากเมืองผู้ดีหนีห่างเป็น 5-0
         ถึงนาทีที่ 78 สิงโตน้ำเงินครามส่งอเล็กซ์ลงไปแทนโบซิงวา และเริ่มเพลาเกม ปล่อยให้เกงค์ได้บุกบ้าง แต่ไม่เสียหายอะไร จบเกมชัยชนะที่ขาดลอย 5-0 จึงตกเป็นของเจ้าบ้าน ขณะที่ทีมจากเบลเยี่ยมยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น