Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

โคลโล่ง!เอฟเอเมินลงโทษเสียบชิชาจนเดี้ยง

วันอังคารที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2554

Share this history on :
        สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ยืนยันที่จะไม่ลงโทษ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้าย เชลซี จากจังหวะเข้าสกัด ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนได้รับบาดเจ็บ ระหว่างเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ เนื่องจากกฎสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ระบุไม่มีบทลงโทษใดๆ เพิ่มเติมสำหรับนักเตะที่ถูกผู้ตัดสินลงโทษในเกมไปแล้ว
        สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ยืนยันว่าจะไม่มีการพิจารณาลงโทษ แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็ก เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก จากจังหวะเข้าสกัดรุนแรงใส่ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนได้รับบาดเจ็บในจังหวะที่ดาวยิงชาวเม็กซิกันกำลังจะยิงประตู ระหว่างเกมลีกที่ "ปีศาจแดง" เปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมา
        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "เร้ด เดวิลส์" ได้ออกมาเรียกร้องให้มีบทลงโทษต่อแบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ จากกรณีดังกล่าว ทว่าตามกฎของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ได้ระบุว่าจะไม่มีบทลงโทษใดๆ เพิ่มเติม สำหรับนักเตะที่ได้รับการลงโทษจากผู้ตัดสินในเกม ซึ่ง ฟิล ดาวด์ เชิ้ตดำที่ลงทำหน้าที่ในแมตช์นั้นได้แจกใบเหลืองให้กับนักเตะแล้ว
        อย่างไรก็ตาม ดาวด์ วัย 48 ปี ยังไม่ได้ส่งรายงานการแข่งขันเกมระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ให้ทาง เอฟเอ ซึ่งส่งผลให้องค์กรลูกหนังของเมืองผู้ดียังไม่ทราบถึงรายละเอียดที่ชัดเจนในกรณีนั้น
 
โบนัสสมาชิกใหม่ยิ่งฝากมากยิ่งได้รับโบนัสมากค่ะ !!
รหัสรับโบนัส 12TH11100 ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท

Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น